Bẻ khóa cổng, đột nhập vào nhà lấy trộm xe ô tô

Tuyết Nhung| 24/07/2018 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tiến hành thu thập thông tin điều tra và truy tìm hai đối tượng đột nhập vào nhà và lấy trộm xe ô tô táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 22/7 anh Trần Chí Linh (SN 1988, ngụ quận Bình Tân) chủ nhân của chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Venza  BKS: 51F- 845.76 đi làm về muộn nên khóa cổng và để quên chìa khóa cắm ở trên xe. Sau đó, anh Linh lên nhà ngủ.

Bẻ khóa cổng, đột nhập vào nhà lấy trộm xe ô tô

Một trong hai đối tượng bị hệ thống camera an ninh ghi lại hình ảnh.

Đến khoảng 3 giờ 30 ngày 23/7, anh Linh giật mình và tỉnh dậy đi xuống nhà thì tá hỏa phát hiện chiếc xe đã biến mất. Vội chạy ra cửa kiểm tra thì anh Linh phát hiện khóa cổng đã bị kẻ trộm cắt đứt.

Khi kiểm tra hệ thống camera an ninh, anh Linh phát hiện có hai đối tượng là nam đã đột nhập vào nhà anh vào khoảng 2h sáng. Các đối tượng đã cắt khóa ngoài cổng chính, vào khởi động ô tô và lái ra như chỗ không người. Ngay sau đó, anh Linh đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Theo anh Linh, chiếc xe này trị giá khoảng 800 triệu đồng. Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, chiếc xe không có thiết bị định vị nên gây rất nhiều khó khăn cho công tác điều tra.

Qua trích xuất camera an ninh cho thấy có thể nhận dạng được hai hung thủ và biển số xe các đối tượng dùng để đột nhập nhà anh Linh.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra truy xét để làm rõ vụ trộm táo tợn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bẻ khóa cổng, đột nhập vào nhà lấy trộm xe ô tô