Bé gái 8 tuổi bị nam thanh niên cùng thôn giở trò đồi bại

Nguyễn Lê| 20/06/2018 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thảo sang nhà vợ chồng chị Mơ nhờ kéo điện về cho gia đình sử dụng nhưng thấy vợ chồng chị Mơ không có nhà nên Thảo đã giở trò đồi bại với cháu C.

Sáng 20/6, tin từ Công an huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đăng Thảo (SN 1996, trú tại xã Ea Rốk, huyện Ea Súp) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bé gái 8 tuổi bị nam thanh niên cùng thôn giở trò đồi bại

Hiện trường nơi Thảo thực hiện hành vi phạm tội

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 10/6, Thảo đến nhà của gia đình chị Nguyễn Thị Mơ (ở cùng xã) để nhờ kéo điện về cho gia đình sử dụng. Tuy nhiên khi đến nơi, thấy vợ chồng chị Mơ đi vắng, chỉ có cháu C. (SN 2010) và cháu A. (SN 2017) ở nhà nên Thảo nảy sinh ý định giao cấu với cháu C. Sau đó, Thảo bế cháu C. lên chiếc võng gần đó rồi dùng tay sờ soạn vào người cháu C.

Lúc này cháu A. khóc nên Thảo lấy điện thoại của mình đưa cho cháu A. chơi rồi bế cháu C. vào giường ở trong nhà để thực hiện hành vi đồi bại. Khoảng 15 phút sau, chị Mơ về thấy Thảo đang nằm trên giường, còn cháu C. đang khóc. Lúc này, chị Mơ hỏi Thảo thì biết được toàn bộ sự việc. Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình Thảo đã đưa trước cho gia đình nạn nhân 1 triệu đồng, thỏa thuận sẽ bồi thường tiếp 50 triệu đồng và hai bên viết giấy giao hẹn với nhau.

Đến sáng 18/6, gia đình chị Mơ nhờ anh Lê Đình Dũng (Công an viên thôn 5, xã Ea Rốk) ký xác nhận vào giấy giao hẹn bồi thường. Tuy nhiên, anh Dũng nhận thấy đây là sự việc có dấu hiệu tội phạm nên đã báo cáo đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Súp đã vào cuộc điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 8 tuổi bị nam thanh niên cùng thôn giở trò đồi bại