Ấn Độ: Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp man rợ và phân xác phi tang

Hà Kim| 17/05/2017 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ các nghi phạm được cho là đã hãm hiếp rồi sát hại dã man và tìm cách phi tang thi thể của một cô gái Ấn Độ 23 tuổi.

Reuters đưa tin, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ hai nghi phạm với cáo buộc cưỡng hiếp và giết người tại làng Sonipat, 6 kẻ nữa đang bị điều tra, sau khi mẹ của nạn nhân tới tố cáo. Được biết, một trong những nghi phạm là người quen nạn nhân.

Ấn Độ: Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp man rợ và phân xác phi tang

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ hai nghi phạm với cáo buộc cưỡng hiếp và giết người tại làng Sonipat

Cảnh sát bang Haryana, miền bắc Ấn Độ, hôm 15/5 cũng cho biết, một cô gái đã bị nhiều gã đàn ông dùng gạch đập vào đầu sát hại dã man sau khi cưỡng hiếp tập thể nạn nhân.

Ashwin Shenvi, cảnh sát trưởng bang Haryana cho biết, cô gái 23 tuổi đã bị chúng bắt lên xe hơi vào hôm 9/5 rồi chở từ làng Sonipat tới thành phố Rohtak lân cận để cưỡng hiếp.

Ông Shenvin cho biết thêm, khi cô nói sẽ tố cáo với nhà chức trách, thì ngay lập tức chúng lấy gạch đập nát đầu nạn nhân. Dã man hơn khi chúng còn cắt rời thi thể nạn nhân để phi tang.

Hai ngày sau, thi thể với tay chân bị cắt rời của cô gái được tìm thấy trên một cánh đồng ở Rohtak. Khi cảnh sát tới nơi, chó hoang đang ăn xác nạn nhân. Báo cáo pháp y cho biết, hung thủ đã cố gắng xóa dấu vết nhận diện bằng cách lái ôtô cán qua mặt nạn nhân.

Ấn Độ: Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp man rợ và phân xác phi tang

Hiện trường vụ án trên một cánh đồng hoang

Trước khi cô gái mất tích, mẹ nạn nhân từng trình báo có một kẻ đang cưỡng ép con gái mình phải kết hôn với hắn ta, nhưng sau đó hai bên đã giải quyết được mâu thuẫn.

Vụ án đang được dư luận Ấn Độ rất quan tâm vì nó xảy ra chỉ vài ngày sau khi 4 kẻ hiếp dâm và sát hại một nữ sinh trên xe buýt ở New Delhi năm 2012 bị treo cổ.

Bộ trưởng Nội vụ Ấn Độ cam kết sẽ nhanh chóng đưa vụ án ra tòa xét xử. Ủy ban Quốc gia về Phụ nữ lên tiếng yêu cầu tử hình những kẻ tham gia vào vụ cưỡng hiếp và giết người man rợ này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp man rợ và phân xác phi tang