Á hậu Phương Nga và Bình An công khai hẹn hò đúng ngày Valentine

Chí Tâm| 14/02/2019 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 14/2, đúng dịp lễ tình nhân, Bình An và Phương Nga quyết định công khai tình cảm trên trang cá nhân sau thời gian dài giấu kín.

Sau một thời gian úp mở, hôm nay 14/2 là ngày lễ tình nhân, Á hậu Phương Nga đã chính công khai mối quan hệ tình cảm của mình với diễn viên Bình An. Trên trang cá nhân, người đẹp lần đầu "đường đường chính chính" đăng ảnh cả hai chụp chung với nhau kèm nhắn nhủ: "Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé".

Trên facebook cá nhân, Bình An cũng chia sẻ bức ảnh anh và Phương Nga tình tứ, kèm lời nhắn ngọt ngào: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ”.

Á hậu Phương Nga và Bình An công khai hẹn hò đúng ngày Valentine

Bức ảnh được Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đăng trên trang cá nhân

Ngay sau khi Bình Anh và Phương Nga chia sẻ, hàng loạt người hâm mộ đã vào chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, thông tin không khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó nhiều người đã ngầm đoán cả hai đang có mối quan hệ yêu đương với nhau.

Bình An và Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 9/2018. Thời điểm đó, Phương Nga vừa giành ngôi vị Á hậu Việt Nam nên mọi thông tin đời tư của cô được khán giả đặc biệt quan tâm. Người hâm mộ cho rằng chân dài gốc Hà Nội đang bí mật hẹn hò diễn viên Bình An khi cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh trùng khớp trên mạng xã hội. Đặc biệt, việc diễn viên sinh năm 1993 xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người đồn đoán anh đến để cổ vũ bạn gái.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Bình An cũng tiết lộ về tình yêu với bạn gái hiện tại và miêu tả nhiều điểm tương đồng với Á hậu Phương Nga. 

Á hậu Phương Nga và Bình An công khai hẹn hò đúng ngày Valentine

Bức hình cả hai chụp chung tại một địa điểm bị dân mạng "tình nghi" trước đó

Bùi Phương Nga sinh năm 1998, là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Sau khi giành danh hiệu hoa khôi ở trường, cô tiếp tục đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt top 10 Miss Grand International tại Myanmar. Người đẹp được đánh giá cao bởi gương mặt sáng, vẻ đẹp tri thức và việc giữ gìn hình ảnh sau các cuộc thi nhan sắc uy tín. Hiện Phương Nga được gia đình định hướng tiếp tục theo đuổi việc học bên cạnh hoàn thành trách nhiệm của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm. Cô từng chia sẻ bản thân có ước mơ trở thành giảng viên đại học.

Nguyễn Bình An sinh năm 1993, là diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Việt, Anh có gương mặt sáng, chiều cao 1,82m, từng được gọi là hot boy. Bình An từng tham gia nhiều phim như Zippo Mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc Bạch Dương... Anh đang có nhiều phim phát trên truyền hình như Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Phương Nga và Bình An công khai hẹn hò đúng ngày Valentine