5 ưu điểm vượt trội của eGold

Thùy Linh| 17/12/2020 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ mang đến một trải nghiệm mới cho khách hàng, eGold còn sở hữu những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ thay đổi thói quen giao dịch vàng truyền thống.

Nền tảng công nghệ hiện đại 

Tập đoàn DOJI vừa ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam – eGold. Theo đó, các khách hàng có thể thực hiện giao dịch mua bán vàng tại bất cứ đâu, chỉ cần kết nối internet trên máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Hình thức giao dịch vàng mới mẻ này được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại từ TPBank – Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam. 

Chỉ bằng các thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể giao dịch tiện lợi, tiết kiệm thời gian mua bán, đồng thời đảm bảo việc bảo mật thông tin an toàn, giúp định danh, quản lý tốt hơn các giao dịch vàng.

Kết hợp với TPBank, eGold được giới chuyên gia nhận định là giải pháp toàn diện, khiến vàng càng trở nên hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư. 

Đa dạng sản phẩm giao dịch

Hơn 26 năm hoạt động trên thị trường, DOJI là thương hiệu đã được kiểm chứng với những sản phẩm và dịch vụ uy tín. Trở thành doanh nghiệp đầu tiên phát hành hình thức giao dịch vàng trực tuyến tại Việt Nam, DOJI đảm bảo mọi hoạt động mua, bán trên eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực.

Sau khi truy cập website: https://egold.doji.vn, người dùng có thể nhanh chóng thực hiện lệnh mua, bán các loại vàng miếng, vàng ép vỉ chất lượng cao của DOJI như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vương, với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI; hay vàng miếng SJC. 

Cập nhật giá vàng theo thời gian thực

Không chỉ giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng với những thao tác đơn giản, eGold còn có tính năng cập nhật giá vàng liên tục theo thời gian thực. Có nghĩa là các hoạt động mua, bán trên eGold đều được thực hiện theo giá niêm yết thực tế. 

Đây là yếu tố có ý nghĩa đặc biệt có lợi cho các nhà đầu tư để chốt giá và sinh lời, nhất là trong thời điểm giá vàng có biến động. 

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Như mọi sản phẩm của DOJI, trải nghiệm eGold của khách hàng sẽ được đồng hành cùng những dịch vụ tận tâm. Đội ngũ tư vấn viên tổng đài 1800 6992 thân thiện, chu đáo sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc và thủ tục cần thiết của khách hàng.

Không chỉ cung ứng những sản phẩm cạnh tranh, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của DOJI cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của hình thức giao dịch trực tuyến eGold.

DOJI – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vàng – trang sức

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành vàng bạc trang sức, DOJI luôn không ngừng tìm tòi, phát triển những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ra mắt eGold, DOJI đã thỏa mãn nhu cầu của các nhà đầu tư vàng thời 4.0, cũng như giúp các nhà đầu tư hạn chế rủi ro khi nắm giữ tiền mặt.

Hình thức eGold của DOJI là luồng gió mới cho thị trường đầu tư vàng, không chỉ đón đầu xu hướng giao dịch tương lai mà còn hứa hẹn tối ưu chi phí cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Đây cũng sẽ là giải pháp quan trọng giải quyết nhanh chóng nhu cầu đầu tư, tích trữ vàng ngày càng cao của người dân hiện nay.

Nhân dịp ra mắt eGold, DOJI miễn phí phí nộp rút trong 30 ngày. Từ ngày 15/12/2020, khách hàng may mắn còn có cơ hội được tặng ngay 5 chỉ vàng 999.9 khi thực hiện giao dịch qua eGold.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 ưu điểm vượt trội của eGold