DOJI tặng nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng may mắn nhân ngày Đặc biệt

Vĩnh Phúc| 02/02/2020 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 02/02/2020, DOJI đã tặng khách hàng may mắn giao dịch trong ngày có số thứ tự 2020 món quà trị giá 2 chỉ vàng 999.9.

Chiều ngày 02/02/2020, Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI tại DOJI Tower - Số 5 Lê Duẩn - Ba Đình - Hà Nội, ông Dương Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI trao giải thưởng cho khách hàng may mắn là chị Trần Thanh Trúc, thường trú tại phố Bát Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

DOJI tặng nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng may mắn nhân ngày Đặc biệt

Ông Dương Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI trao 2 chỉ vàng 999.9 cho khách hàng có số thứ tự giao dịch 2020

DOJI tặng nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng may mắn nhân ngày Đặc biệt

Với hàng loạt siêu phẩm vàng năm Canh Tý kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, các trung tâm Vàng bạc Trang sức của DOJI thu hút lượng khách mua sắm đông đảo

Chị Trần Thanh Trúc chia sẻ: “Như mọi năm, dịp Thần Tài năm nay, tôi đến DOJI mua vàng để cả năm được suôn sẻ, may mắn. Không ngờ năm nay may mắn đến ngay khi tôi nhận được 2 chỉ vàng 999.9 từ DOJI với hai sản phẩm đặc biệt là Âu vàng Phúc Long và Kim Tý Phát Lộc, những sản phẩm rất hot trong mùa Thần Tài năm nay”.

Theo đại diện của DOJI: “Ngày 02/02/2020 là ngày đặc biệt có sự trùng lặp giữa ngày, tháng, năm duy nhất của năm 2020 với con số 0 và 2. Chúng ta sẽ phải chờ đến ngày 03.03.3003 thì mới có một ngày đẹp như vậy. Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã quyết định lựa chọn khách hàng có giao dịch theo số thứ tự thứ 2020 trên toàn hệ thống để trao tặng món quà ý nghĩa này. Với quan điểm, không coi ngày Thần Tài là dịp kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ cho nhu cầu người dân mua vàng cầu may, đúng ngày đặc biệt nhất Thiên niên kỷ 2020, DOJI dành tặng món quà tới vị khách may mắn thay lời chúc bình an, hạnh phúc, hanh thông suốt cả năm”.

DOJI tặng nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng may mắn nhân ngày Đặc biệt

Toàn bộ nhân viên đều tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh

Ngoài ra, để góp phần phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của người dân và khách hàng, ông Dương Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết, đơn vị sẽ triển khai chương trình "Mua vàng trong ngày Vía Thần Tài - Tặng khẩu trang Nhật Bản 3D cao cấp".

Khách hàng khi đến mua các sản phẩm vàng ta, vàng trang sức, các sản phẩm quà tặng mỹ nghệ tại Trung tâm Vàng Trang sức DOJI tại tòa nhà DOJI Tower (số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội) và trung tâm Trần Nhân Tông sẽ được tặng khẩu trang Nhật Bản cao cấp Unicharm 3D Mask của công ty Diana Unicharm vào ngày mùng 10 tháng Giêng (ngày 3/2/2020).

Bên cạnh đó, dịp Thần Tài năm nay, DOJI tung chương trình ưu đãi hấp dẫn Thần Tài Vượng Quý - Kim Khí Cầu May, áp dụng đến 3/2/2020. Theo đó, 100% khách hàng mua sắm vàng ta, Trang sức Vàng 24K hoặc quà tặng mỹ nghệ Kim Bảo Phúc sẽ được lì xì hấp dẫn.

Để chuẩn bị cho ngày Thần Tài 2020, DOJI đã tung ra 280.000 sản phẩm đa dạng, tăng 30% so với dịp Thần Tài năm ngoái để đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong đó, sản phẩm vàng đúc hình chuột là dòng sản phẩm hút khách.

Cụ thể, đồng vàng Kim Tý Phát Lộc và đồng vàng Kim Tý Chiêu Tài với hình ảnh chú Chuột ngộ nghĩnh, tinh nhanh giúp phát triển sự nghiệp, thuận lợi hơn trong công việc và làm ăn phát đạt.

"Các sản phẩm đồng vàng Kim Tý của DOJI được tính theo giá niêm yết của vàng SJC, với trọng lượng 1 chỉ - 2 chỉ - 5 chỉ, đáp ứng tối đa nhu cầu tích trữ - đầu tư - quà tặng, linh hoạt với mọi khả năng tài chính của khách hàng. Chính vì vậy, đồng vàng Kim Tý đang giữ vị trí quán quân trong bộ sưu tập sản phẩm tung ra trong dịp Thần Tài này", đại diện DOJI cho biết.

DOJI tặng nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng may mắn nhân ngày Đặc biệt

Siêu phẩm Âu vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ 3D đỉnh cao vừa mới ra mắt của DOJI cũng được dự báo sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường Vàng Thần Tài năm nay

Âu vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ 3D đỉnh cao vừa mới ra mắt cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục hút khách năm nay.

Với trọng lượng đa dạng một chỉ, hai chỉ, năm chỉ và 10 chỉ, Âu vàng Phúc Long đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa những biểu tượng tốt đẹp nhất trong phong thủy Á Đông, sản phẩm với hình ảnh Âu vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.

Xem thêm thông tin về doanh nghiệp:

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: www.trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

Hotline: 1800 1168/ 0968 662 062/ 0936 166 189

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DOJI tặng nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng may mắn nhân ngày Đặc biệt