5 hiện tượng mạng nổi tiếng nhờ 'trò lố' trong năm 2014

Mỹ Linh| 16/12/2014 19:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

5 hiện tượng mạng nổi tiếng nhờ 'trò lố' trong năm 2014 có thể kể đến Lệ Rơi, Kenny Sang...

Lệ Rơi

Vào khoảng đầu tháng 7/2014, một hiện tượng mạng bất ngờ xuất hiện khiến các cư dân mạng “phát điên” và không ngừng tìm kiếm, đó là hiện tượng “Lệ rơi”. Lệ rơi – ngay từ cái tên quá độc và lạ buộc nhiều người phải tò mò tìm kiếm. Và sau khi đã chiêm ngưỡng khuôn mặt không có gì nổi bật của anh chàng này, đồng thời nghe qua 1 clip ca nhạc tự biên tự diễn của Lệ Rơi thì mọi người lại càng phải tìm nghe nhiều clip khác.

hien tuong mang 2014, hien tuong mang, le roi, kenny sang

Nổi tiếng theo một cách quá “khác người”. Lệ Rơi đem đến cho mọi người tiếng cười với mỗi clip cover của anh. Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 tại Hải Dương. Anh có sở thích cover những bài hit trong giới trẻ từ đủ các thể loại nhạc theo giai điệu riêng của anh. Phải khẳng định anh hát không hay, thậm chí là dở tệ nhưng sự bình dân, nghô nghê của anh trong mỗi clip cover tự quay lại khiến cư dân mạng thích thú. Từ khóa “Lệ Rơi” do đó cũng trở thành từ khóa hot của cộng đồng mạng và trên google trends trong năm 2014.

Nữ sinh làm mặt xấu

Lệ Rơi không phải là người duy nhất nổi tiếng theo phong cách kỳ lạ, trước anh, một nữ sinh tên Trang, đến từ trường THPT tại TP.HCM cũng được giới trẻ biết đến khi thường xuyên chia sẻ những đoạn clip ngắn lên mạng xã hội.

Để gây cười, nữ sinh này khi thì bóp méo gương mặt, giọng nói, lúc thì chỉnh góc quay sao cho diện mạo trở nên xấu xí, khôi hài nhất. Với xu hướng chung luôn muốn mình đẹp của nhiều cô gái hiện nay, hành động của cô gái lạ trở nên đặc biệt, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

hien tuong mang 2014, hien tuong mang, le roi, kenny sang

Cô gái nổi tiếng mạng vì thích làm mặt xấu, cover ca khúc không giống ai.

Chip đường phố (Thánh bàn chải)

Cũng là một anh chàng “thường dân áo vải” như Lệ Rơi, Chip đường phố (tên thật là Phạm Văn Cường, sinh năm 1991) cũng đã trở thành một hiện tượng mạng. Không ồn ào như Lệ Rơi, cái cách Chip đường phố nổi tiếng lại rất đơn giản và nhẹ nhàng.

hien tuong mang 2014, hien tuong mang, le roi, kenny sang

Anh chàng làm nghề bán bàn chải dạo trên phố, song hành với rổ bàn chải là “cần kiếm cơm” hàng ngày thì chiếc loa phát nhạc và chiếc mic luôn là người bạn không thể thiếu của Chip đường phố. Anh chàng đi đến đâu cũng nhận được những nụ cười và thiện cảm của người dân xung quanh bởi sự vui vẻ, lạc quan yêu đời của anh. Chip đường phố hát mọi lúc ngay cả khi đang bán bàn chải cho khách và cả khi ngồi không khi chưa có khách. Nhưng clip anh chàng tự quay và chia sẻ lên mạng nhận được rất nhiều lời khen về vẻ dễ thương cùng giọng hát hay, tự nhiên của Chip. Từ đó mà cư dân mạng còn phong cho Chip đường phố cái tên là Thánh bàn chải. Thánh bàn chải sau đó còn được lên sóng truyền hình trong chương trình Chuyển động 24h của đài VTV.

Kenny Sang

“Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi”, đó là câu khẳng định có 1-0-2 của hotboy (tự phong) số 1 Sài Thành - Kenny Sang. Dù bị mọi người lên án kịch liệt nhưng anh vẫn tiếp tục cho ra đời loạt phát ngôn gây sốc như “Nếu thích có thể đập luôn cả Lamborghini”, “SH cũng không có cửa để tôi bước lên”.

hien tuong mang 2014, hien tuong mang, le roi, kenny sang

Đầu tư cho công cuộc đánh bóng bản thân, Kenny Sang tiếp tục cho ra mắt MV Tình thơ và tiết lộ chi phí sản xuất lên đến 200 triệu. Nổi danh từ thế giới ảo là vậy nhưng lần đầu tiên xuất hiện tại một sự kiện, hình ảnh thật của Kenny Sang quá khác biệt so với hình ảnh trên các trang mạng. Sau sự việc này, mọi người đều ngán ngẫm và khuyên nhau nên tránh xa ông “vua nổ” kẻo lại bị đập máy ảnh.

Linda – Cô gái chuyển giới chửi tục

Dù không khoe thân lộ liễu nhưng cô gái Linda lại có khả năng chửi thề không ngượng miệng khiến cồng đồng mạng nhiều phen “xanh mặt”. Cô cũng từng làm nhiều clip chửi người khác một cách vô tội vạ, nhiều bạn trẻ góp ý cho Linda về cách ứng xử thì liền được cô nàng cho “lên thớt” chặt chém.

hien tuong mang 2014, hien tuong mang, le roi, kenny sang

Trước đây, Linda từng gây sốc với clip múa gợi cảm, uốn éo giữa đường phố đông đúc. Nhiều bạn trẻ cho rằng cộng đồng người chuyển giới ngày càng được xã hội cảm thông nhưng chính cô nàng chuyển giới Linda đang làm xấu đi hình ảnh của một tập thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 hiện tượng mạng nổi tiếng nhờ 'trò lố' trong năm 2014