An Giang: Nam sinh lớp 8 bị bạn đánh đến nhập viện

Chí Tâm| 12/04/2019 22:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/4, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh An Giang cho biết, đã chỉ đạo, xác minh làm rõ thông tin một nam sinh lớp 8 của Trường THCS Mỹ Thới (TP Long Xuyên) bị nhóm bạn đánh hội đồng.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Tri (SN 1981, ngụ phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, An Giang) cho biết, con ông là Nguyễn Hữu T. (học sinh lớp 8A1, Trường THCS Mỹ Thới) bị hơn 20 bạn học cùng trường đánh hội đồng đến nỗi phải nhập viện cấp cứu.

“Con tôi bị đánh lần đầu vào khoảng 12h trưa hôm qua (11/4), tại cầu thang. Sau đó, hơn 20 học sinh này tiếp tục đánh con tôi lần thứ 2 tại lớp. Nhưng đến hơn 16h cùng ngày thì giáo viên trong trường mới gọi cho phụ huynh. Tôi tới nơi thì con tôi đã “bầm dập” rồi, tôi phải tự đưa con vô bệnh viện cấp cứu”, ông Nguyễn Hữu Tri bức xúc nói.

An Giang: Nam sinh lớp 8 bị bạn đánh đến nhập viện

Em T. đang điều trị tại bệnh viện sau khi bị đánh hội đồng

Tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh An Giang, em T. được bác sĩ chỉ định chụp phim vùng đầu, ngực và siêu âm ổ bụng, toa thuốc bác sĩ kê đơn là bị đa chấn thương.

Cũng theo ông Tri, khi đến trường để phản ánh vụ việc thì không gặp được ai, kể cả Ban Giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm.

Liên quan đến sự việc, bà Trần Thị Ngọc Diễm - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh An Giang cho biết, Sở mới biết sự việc và đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT Long Xuyên cùng cán bộ chuyên môn của Sở trực tiếp xuống trường nắm tình hình để có hướng xử lý cụ thể.

Sở cũng yêu cầu Ban Giám hiệu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm tổ chức thăm học sinh bị đánh và làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm cá nhân liên quan, đồng thời hỗ trợ tối đa cho học sinh bị đánh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Giang: Nam sinh lớp 8 bị bạn đánh đến nhập viện