Tin tức xã hội ngày 2/1: Vợ chồng giáo viên vay số tiền lớn rồi rời khỏi địa phương

KC(TH)| 02/01/2016 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 2/1: Vợ chồng giáo viên vay số tiền lớn rồi đi khỏi địa phương; Tàu lạ đâm chìm tàu cá ngư dân Quảng Ngãi 2 lần rồi bỏ chạy; Thêm một "vật thể lạ" rơi xuống nhà dân tại Yên Bái; Người đàn ông nhảy cầu Bến Thủy trong đêm...

Vợ chồng giáo viên vay số tiền lớn rồi đi khỏi địa phương

Tin tức 24h: Đến ngày 2/1, vợ chồng thầy Nguyễn Bá Lâm và cô Diệp Sương Anh – đều là giáo viên Trường THCS Hoàng Văn Thụ, xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil (Đắk Nông) vẫn chưa trở về địa phương. Ông Lê Văn Hùng - Hiệu trưởng nhà trường - xác nhận, đến nay thầy Lâm và cô Anh đã quá hạn nghỉ phép 10 ngày nhưng chưa về trường giảng dạy, nhà trường cũng không liên lạc được với hai giáo viên này.

Tin tức xã hội ngày 2/1: Vợ chồng giáo viên vay số tiền lớn rồi rời khỏi địa phương

Căn nhà của vợ chồng thầy Lâm đóng cửa nhiều ngày nay. Ảnh: LĐO

Theo nhiều giáo viên và người dân địa phương, trước khi đi, vợ chồng thầy Lâm vay mượn hơn 10 cá nhân và các ngân hàng với số tiền lớn, có thể lên tới hơn 1 tỉ đồng. 

Tàu lạ đâm chìm tàu cá ngư dân Quảng Ngãi 2 lần rồi bỏ chạy

Chiều 2/1, tàu cá mang số hiệu QNg 98459 TS bị tàu lạ đâm chìm khi đang đánh bắt trên biển đã được các tàu bạn lai dắt về bờ an toàn tại Trạm kiểm soát Biên phòng Mân Quang (Đà Nẵng). May mắn cả 10 ngư dân trên tàu đều an toàn.

Ông Huỳnh Thạch, thuyền trưởng kiêm chủ tàu cá cho biết, lúc bị nạn tàu của ông đang đánh bắt ở vùng biển có tọa độ 17,7 độ vĩ Bắc - 108,21 độ kinh Đông, cách đảo Cồn Cỏ 65 hải lý.

Khoảng 12h ngày 1/1, khi các thuyền viên trên tàu đang ngủ thì nghe thấy tiếng va chạm rất mạnh. Toàn bộ ngư dân bị văng xuống biển và mọi người phát hiện một tàu lạ mang số hiệu 0009880 đang bên cạnh. Các ngư dân vẫy tay ra hiệu cầu cứu nhưng tàu lạ 0009880 tiếp tục đâm trực diện vào cabin tàu QNg 98459 TS và bỏ chạy.

Thêm một "vật thể lạ" rơi xuống nhà dân tại Yên Bái

Tin tức mới nhất: Sau khi một "vật thể lạ" được phát hiện ở Tuyên Quang vào ngày 2/1, cùng ngày người dân xã Tân Đồng và Báo Đáp, huyện Trấn Yên (Yên Bái) cho biết, vào khoảng 7 giờ, có một tiếng nổ rất lớn như tiếng sấm trên trời đánh xuống, sau đó, một số người nói phát hiện như có một vật gì đó rơi xuống nên đã cùng nhau tỏa đi tìm và đã tìm thấy một "vật thể lạ" tại vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1, xã Tân Đồng.

Tại hiện trường, "vật thể lạ" này trông như một viên đá có tròn, màu trắng, đường kính khoảng 30 cm. Do hiếu kỳ, một số người dân đã bẩy vật thể này lên khỏi mặt đất để lại một hố tròn sâu chừng 20cm, nơi rộng nhất chừng 30 cm, ôm gọn lấy vật thể này. Sau đó, người dân đã báo với chính quyền địa phương để nắm bắt tình hình. 

Người đàn ông nhảy cầu Bến Thủy trong đêm

Tin tức trong ngày: Cho đến sáng ngày 2/1, người nhà nạn nhân kết hợp với lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực triển khai tìm kiếm người đàn ông gieo mình xuống sông Lam lúc 20h ngày 1/1.

Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào lúc 20h ngày 1/1, những người tham gia giao thông trên cầu Bến Thủy (TP Vinh, Nghệ An) bất ngờ thấy một người đàn ông leo qua lan can cầu, gieo mình xuống sông Lam mất tích. Xem  tiếp tại đây

Nam thanh niên ngáo đá tự cầm dao cắt cổ, chống trả cảnh sát

Tin tức nhận được cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng16h ngày 1/1 trên phố Tô Hiệu, phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội). Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên nhiều người nhìn thấy nam thanh niên có biểu hiện không tỉnh táo, một tay cầm dây thừng, một tay cầm dao dài khoảng 40 cm vừa chạy vừa la hét, khua khoắng liên tục trên đường. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và cùng người dân tìm cách khống chế đối tượng. Xem tiếp tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 2/1: Vợ chồng giáo viên vay số tiền lớn rồi rời khỏi địa phương