Đi làm rẫy hai vợ chồng bị điện giật tử vong

Lam Anh| 02/01/2016 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 1/1, thông tin từ Công an xã Mỹ Hòa cho biết, đã hoàn tất thủ tục và bàn giao thi thể hai vợ chồng tử vong do điện giật trong lúc làm rẫy về cho gia đình an táng.

Thông tin ban đầu được biết, lúc 8h 10phút cùng ngày, người dân phát hiện anh Lê Xuân Phát (31 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hưng 2 xã Mỹ Hòa thị xã Bình Minh tỉnh Vĩnh Long).) và chị Huỳnh Ngọc Nhung (23 tuổi, vợ anh Phát, ngụ địa bàn trên) tử vong trong khu vực trồng rẫy của gia đình.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo kết quả điều tra cho biết, nguyên nhân dẫn đến vợ chồng anh Phát tử vong là do điện giật. Tại hiện trường còn có chiếc mô tơ được nối điện khoảng 50m từ nhà ra.

Đi làm rẫy hai vợ chồng bị điện giật tử vong

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Theo lời người thân của chị Nhung được biết, thấy anh Phát đi tưới liếp củ cải trắng hơi lâu nên chị Nhung sốt ruột và mua tô bún mang ra rẫy cho chồng ăn thì sự việc xảy ra.

Được biết, vợ chồng anh Phát không ruộng đất canh tác phải ở đậu trên phần đất của người chú vợ, anh Phát xin làm công nhân tại một công ty bê tông đóng gần nhà.

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên các thủ tục bàn giao thi thể được hoàn tất sau đó để lo hậu sự.

Hiện tại vụ việc đã được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi làm rẫy hai vợ chồng bị điện giật tử vong