McGregor tự đặt cược 1,17 triệu đôla vào cửa thắng Mayweather

Theo VnE| 05/08/2017 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Võ sĩ người Ireland tự tin sẽ hạ knock-out Floyd Mayweather, dù ở cửa dưới.

"Conor nói với bạn bè rằng hãy đặt cửa của anh ấy nếu muốn kiếm tiền', tờ The Sun dẫn lời nguồn tin thân cận với Conor McGregor. "Conor còn nói anh ấy đã tự đặt cược 1,17 triệu đôla vào cửa thắng Mayweather".

mcgregor-tu-dat-cuoc-1-17-trieu-dola-vao-cua-thang-mayweather

McGregor tự tin xuống tiền vào cửa anh chiến thắng Mayweather. 

"Chúng ta đều biết rằng trước đây Conor thường dự đoán đúng. Đó là lý do mà những người thân của anh ấy rất khó lờ đi lời khuyên này", nguồn tin này nói thêm.

McGregor bị xếp ở cửa dưới trong trận quyền anh với Mayweather vào ngày 26/8 này. Tỉ lệ cược của McGregor là 4/1 (đặt 1 ăn 4), trái với tỷ lệ 1/4 của đối thủ người Mỹ. Nếu McGregor thực sự tự đặt cửa bản thân thắng với số tiền 1,17 triệu đôla, anh sẽ kiếm thêm 4,68 triệu đôla nếu giành chiến thắng.

Nhà vô địch UFC hiện có mặt ở Las Vegas, miệt mài tập luyện trước trận đấu với Mayweather. Paulie Malignaggi, một trong số những người đấu tập với McGregor, vừa tức giận bỏ khỏi trại tập huấn của võ sĩ Ireland.

Malignaggi bất bình khi McGregor tung tin đã hạ knock-out anh trong một trận đấu tập, thậm chí đăng ảnh Malignaggi té xuống sàn. Malignaggi, cựu vô địch thế giới hạng bán trung, tuyên bố anh mới là người hạ McGregor dễ dàng.

mcgregor-tu-dat-cuoc-1-17-trieu-dola-vao-cua-thang-mayweather-1

Malignaggi (phải) trong bức ảnh mà phía Mayweather rêu rao là nhà cựu vô địch quyền bị hạ knock-out. 

"Không có gì hay ho khi tô vẽ một bức tranh không đúng sự thật", Malignaggi viết trên Twitter. "Tôi chỉ té xuống sàn chứ không phải bị hạ knock-out. Hãy đăng đoạn phim xuyên suốt 12 hiệp mà không chỉnh sửa. Tôi đến để giúp cậu ta chứ không phải để bị lợi dụng".

McGregor đã tập với hàng loạt võ sĩ quyền anh, đã giải nghệ hoặc còn thi đấu chuyên nghiệp, để chuẩn bị cho trận gặp "Độc cô cầu bại" Mayweather.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
McGregor tự đặt cược 1,17 triệu đôla vào cửa thắng Mayweather