Euro 2016: “Khẩu chiến” trước thềm tứ kết

Sơn Triệu| 30/06/2016 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Santos của Bồ Đào Nha đã tung ra đòn “hỏa mù” đầu tiên trước trận tứ kết Euro diễn ra rạng sáng mai. Tuy nhiên, Milik cũng sẵn sàng “phản pháo” lại đối thủ trong cuộc họp báo trước giờ bóng lăn.

Ông Santos nói rằng: “Đội tuyển Bồ Đào Nha muốn Cristiano thực hiện 15 cú sút và ghi 10 bàn thắng nhưng Ba Lan sẽ không cho phép chúng tôi làm điều này. Có hàng trăm cầu thủ dự Euro 2016 nhưng họ không được nói đến mỗi ngày, mọi người thường chỉ quan tâm đến cầu thủ ngôi sao như Ronaldo, Lewandowski hay Neuer và đó là điều rất bình thường. Ronaldo biết làm thế nào để đối phó và vượt qua mọi sức ép”.

Qua phát biểu trên có thể thấy HLV Santos đã giành cho cậu học trò cưng niềm tin khá lớn. Đồng thời biến Ronaldo nổi tiếng thành sức hút đặc biệt đối với các hậu vệ Ba Lan. Như vậy, cơ hội sẽ được trao cho những vệ tinh còn lại bên phía đội bóng áo xanh. Sẽ là không sai nếu như ta gọi phát biểu của thuyền trưởng Bồ Đào Nha là chiêu “tung hỏa mù”. Ông thầy người Bồ còn khẳng định sẽ hóa giải điểm mạnh của Ba Lan và phát huy ưu thế tối đa của đội nhà.

Euro 2016: “Khẩu chiến” trước thềm tứ kết

HLV Santos bên phía Bồ Đào Nha khá tự tin trước trận tứ kết. (ảnh: Wiki)

Thêm vào đó tiền vệ Adrien Silva cũng bộc bạch: “Ronaldo là cầu thủ rất quan trọng đối với đội tuyển quốc gia. Anh ấy đang có phong độ tốt, ghi bàn nhưng cũng đã thể hiện được lối chơi đồng đội và chứng minh bản thân là cầu thủ xuất sắc”. Trận đấu với Croatia vừa qua, Silva được tin dùng để làm nhiệm vụ đánh chặn đối phương hơn là tấn công. Trong trận gặp Ba Lan săp tới khả năng tiền vệ này sẽ tiếp tục được tin dùng.

Trong khi đó tiền vệ tấn công Milik (Ba Lan) cho hay: “Tôi không muốn giấu giếm rằng, một vài năm trước tôi đã xem Ronaldo là thần tượng và muốn học tập anh ấy. Thật tuyệt khi chúng tôi sẽ đối mặt nhau trên sân. Tuy nhiên, Ba Lan sẽ tập trung phát huy sức mạnh của mình hơn là dán mắt vào Ronaldo”.

Có thể thấy tiền vệ tấn công bên phía Ba Lan đã đáp trả lại đối thủ xứng đáng. Anh ta tôn trọng tài năng bên phía đối phương nhưng cũng không quên khẳng định sức chiến đấu của đội nhà. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn giành cho người hâm mộ toàn cầu.

Cuộc chiến giữa hai đội đã bắt đầu “nóng” lên ngay trước khi trọng tài nổi tiếng còi khai trận. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Euro 2016: “Khẩu chiến” trước thềm tứ kết