12 nhát dao tàn ác và bi kịch của một mối tình con trẻ

Đăng Nguyên (Công lý và xã hội)| 01/06/2013 17:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án là kết quả của một cuộc tình trẻ con đẫm máu và nước mắt.

Bị bạn gái từ chối tình cảm, Võ Tuấn Dũng (17 tuổi, ngụ ấp 4, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) đã dùng dao truy sát đâm liên tiếp hàng chục nhát vào người hắn yêu thương khiến nạn nhân tử vong. Vụ án là kết quả của một cuộc tình trẻ con đẫm máu và nước mắt.

Gã thiếu niên “tặng” người yêu 12 nhát dao

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Võ Tuấn Dũng (học sinh lớp 11) để điều tra về hành vi giết người. Vụ án giết người hết sức dã man khiến người dân nơi đây bàng hoàng. Tất cả không thể ngờ rằng một thiếu niên chưa đến tuổi trưởng thành, vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng vì tình yêu mù quáng mà đã ra tay sát hại bạn gái Vòng Nhọc Kín (21 tuổi, ngụ xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai).

Vào khoảng 18h30 ngày 22/5, Vòng Nhọc Kín cùng người cháu họ của mình là Hoàng Vĩnh Kim (17 tuổi, ngụ xã Phú Vinh) đi xe đạp ra ngoài trung tâm xã Phú Vinh để mua quà lưu niệm. Lúc này Kín ngồi phía sau xe còn đứa cháu gái chở mình. Khi hai cô cháu đi tới đường liên ấp cách nhà không bao xa thì bất ngờ Kín bị bạn trai cũ là Võ Tuấn Dũng đi xe máy ép sát rồi lạnh lùng dùng dao đâm một nhát vào sau lưng. Vì bị đâm quá bất ngờ lên Kín loạng choạng nhảy xuống xe định bỏ chạy thì Dũng không buông tha, hắn liền bỏ xe máy đổ xuống đường rồi tiếp tục đuổi theo. Chỉ sau vài bước chân Dũng đã đuổi kịp cô bạn gái hơn mình đến 4 tuổi rồi đâm liên tiếp nhiều nhát dao vào ngực, bụng khiến cô gái trẻ gục tại chỗ. Sau khi gây án kẻ sát nhân đã lấy xe phóng đi lẩn trốn. Riêng Kín được người dân gần đó chạy tới đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra công an huyện Định Quán kết hợp cùng các Phòng nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy nhiều vết máu ngay trên đường. Cạnh thi thể của cô gái trẻ, công an thu được một con dao vẫn còn dính máu bị cong lại mà hung thủ dùng để gây án. Kết quả khám nghiệm tử thi, lực lượng pháp y xác định nguyên nhân dẫn tới nạn nhân Vòng Nhọc Kín tử vong là do bị đâm tổng cộng 12 nhát dao vào khu vực ngực, cổ, lưng và bụng.

Theo lời khai của em Hoàng Vĩnh Kim - nhân chứng có mặt ngay tại hiện trường, vào thời điểm trên em nhìn thấy Dũng đi xe máy ép sát người Kín. Lúc này Kim nghĩ là hai người xảy ra cãi nhau nên không hô hoán. Khi nhìn thấy Kín nằm gục bên vũng máu thì mới biết Dũng vừa sát hại cô ruột của mình. Kinh hãi, Kim hô hoán mọi người thì Dũng nhanh tay vứt dao xuống đường rồi phóng xe bỏ chạy.

Ngay sau đó cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai nhanh chóng truy tới địa phương nơi hung thủ sinh sống để bắt giữ. Tuy nhiên kẻ sát nhân đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 24/5, biết khó có thể trốn thoát được tội ác của mình đã gây ra cho người yêu, Võ Tuấn Dũng đã đến công an phường Tân Hưng Thuận (quận 12, TP.HCM) đầu thú. Đối tượng được công an tỉnh Đồng Nai đã di lý về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ.

12 nhát dao tàn ác và bi kịch của một mối tình con trẻ

Bà Hường đau đớn kẻ lại cái chết của con gái mình

Bi kịch yêu nhầm… trẻ con

Bước đầu, kẻ sát nhân chưa đủ tuổi trưởng thành Võ Tuấn Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Khoảng hơn 1 năm trước Dũng tình cơ quen biết Vòng Nhọc Kín – người con gái hơn hắn đến 4 tuổi. Lần gặp đầu tiên của gã học sinh này đã thích người “chị” gái. Lúc này Dũng còn triết lý tình yêu rằng: “Yêu nhau đâu quan trọng tuổi tác, miễn là mình yêu và được yêu”. Dũng quyết tâm “trinh phục trái tim nàng”.

Vì Kín cũng chỉ ở nhà nên có nhiều thời gian rảnh rỗi. Thấy có người rủ mình đi chơi nên cô gái đồng ý. Chẳng bao lâu thì Dũng đã chinh phục được trái tim của người “chị”. Hai người đã đã chính thức yêu nhau. Lúc đầu Vòng Nhọc Kín cũng cảm thấy mãn nguyện với tình yêu của mình. Thế nhưng tình yêu trẻ con cũng chẳng kéo dài được bao lâu, chưa đầy một năm nhận lời yêu nhau thì giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Khoảng 3 tháng trước gã thiếu niên thường nghi ngờ người yêu có bạn trai mới và dần lạnh nhạt với mình. Từ đó tình cảm hai người càng rạn nứt và cô gái quyết định nói lời chia tay, chấm dứt tình cảm.

Dũng không muốn tình yêu của mình lại kết thúc nhanh như vậy. Dũng liên tục nhắn tin xin Kín đừng xa hắn, hãy quay lại như thủa ban đầu. Nhưng cô gái vẫn một mực không muốn quay lại cuộc tình lầm lỡ nữa. Khi van xin không được, Dũng quay sang hù dọa người yêu rằng “nếu không yêu thì sẽ phải chết”. Kín cứ nghĩ bạn trai mình chỉ nói chứ không dám làm gì nên chẳng đề phòng.

Trưa ngày 22/5, Dũng có phóng xe đến nhà Kín để nói chuyện nhưng cô gái không gặp. Khoảng 17h cùng ngày, Dũng tiếp tục nhắn tin cho bạn gái hẹn gặp để nói chuyện nhưng Kín không đồng ý. Bực tức, kẻ si tình quyết định giết người trong mộng. Đến 18h cùng ngày Dũng đi mua một con dao Thái Lan ngoài chợ rồi đến gần nhà bạn gái để “phục” để chờ cơ hội thực hiện hành vi tội ác của mình. Khi thấy Kín cùng với cháu gái đạp xe đạp ra ngoài Dũng liền bám theo rồi ra tay sát hại dã man “người trong mộng”. Sau khi gây án, kẻ si tình đã trốn lên TP.HCM rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Theo bà Hường (mẹ của nạn nhân) thì gia đình bà cũng biết chuyện con gái mình “cặp” với gã thiếu niên Võ Tuấn Dũng. Lúc đầu bà Hường khuyên ngăn con gái không nên yêu một đứa trẻ con tình cảm sẽ chẳng bền lâu. Tuy nhiên Kín đã không những không nghe lời khuyên ngăn của bậc sinh thành mà còn khẳng định: “Con chỉ thích vớ vẩn thôi, khi nào chán thì chia tay”. Phía gia đình Dũng cũng biết chuyện con trai mình yêu một cô gái hơn hẳn 4 tuổi. Nhưng dù Dũng vẫn đang ở tuổi đi học nhưng gia đình lại không hề cấm cản mà đồng thuận chuyện yêu đương của“cậu ấm” này. “Có lần ba mẹ Dũng gọi điện sang nhà tôi nói là cho hai đứa làm đám hỏi trước. Tuy nhiên tôi không đồng ý vì Dũng nó còn đang đi học, tuổi thì chưa trưởng thành. Cưới về rồi được mấy ngày lại cãi nhau bỏ nhau thôi…” – bà Hường kể lại.

Cũng theo mẹ của nạn nhân thì khoảng vài tuần trước khi xảy ra sự việc thấy Dũng thường xuyên nhắn tin gọi điện thoại hăm dọa Kín. Sau đó Dũng tới nhà bà Hường để tìm gặp bạn gái cũ. Lúc này mẹ cô gái cũng khuyên Dũng: “Thôi cháu về đi, Kín không còn tình cảm nữa thì về lo học hành sau này đi làm thì thiếu gì con gái tốt và xinh hơn nhiều. Cái Kín nó lớn tuổi hơn cháu nhiều mà, hai đứa không hợp nhau đâu”. Tuy nhiên Dũng không chịu về mà còn tuyên bố sẽ cưới Kín bằng được và cũng không quên tuyên bố: “Cô nói với Kín nếu không quay lại yêu cháu thì cháu sẽ cắt cổ”. Gia đình cô gái nghĩ Dũng quá si tình và bực tức lúc đó nên cũng không đề phòng. Đến khi lời tuyên bố của hắn thành hiện thực thì mọi cố gắng đã quá muộn màng.

Sau khi sát hại dã man “người trong mộng”, hung thủ Võ Tuấn Dũng đã lẩn trốn. Đến 12h đêm cùng ngày, Dũng đã gọi điện cho mẹ nạn nhân hỏi tình hình: “Cô! Kín sao rồi?! Lúc chiều con tức quá nên qua chợ mua con dao tìm Kín. Thấy Kín con lao vào đâm tới tấp nhiều nhát. Lúc đó con cũng không biết mình đâm bao nhiêu nhát nữa”. Nói xong hắn cúp máy.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
12 nhát dao tàn ác và bi kịch của một mối tình con trẻ