Nhân viên rót bia bán dâm giá 2 triệu đồng

Mạnh Hùng| 17/02/2017 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 17/2, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm xét đơn kháng cáo xin hưởng án treo của bị cáo Trần Thị Trang (SN 1985, trú tại phường Trần Hưng Đạo, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) về tội Môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 15/11/2016, TAND quận Tây Hồ đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Thị Trang 6 tháng tù giam về tội danh trên.

Theo hồ sơ vụ án, tháng 5/2016, Trang làm quản lý ở một quán karaoke (nằm trên địa bàn của phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Cùng thời điểm, Nguyễn Thu Trang (SN 1993, trú tại phường Thọ Sơn, TP Việt Tri, Phú Thọ) cũng thường xuyên đến quán karaoke làm tiếp viên chuyên rót rượu.

Sau khi biết Trang có thể kết nối một cuộc vui nên chiều 30/5/2016, Mai Đức Thuận (SN 1983, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) đã gọi điện nhờ Trang tìm giúp cho mình một gái bán dâm.

Sau khi thỏa thuận, Trang đã đồng ý làm môi giới và ra giá 2 triệu đồng/lần vui vẻ, sau đó hai bên trao đổi số điện thoại cho nhau.

Nhân viên rót bia bán dâm giá 2 triệu đồng

Bị cáo Trần Thị Trang tại phiên tòa phúc thẩm chiều nay (17/2)

Đến buổi tối cùng ngày, Thuận đã rủ một người bạn cùng tới một quán cà phê trên đường Hoàng Quốc Việt để gặp Trang. Tại đây, thấy cô gái đi cùng Trang khá  “ưa nhìn” nên người bạn của Thuận đã đặt vấn đề mua bán dâm ngay.

Sau đó, Thuận và bạn đã đến một khách sạn đặt phòng trước, Trang và bạn đến sau để phục vụ 2 khách hàng mua dâm.

Tuy nhiên, khi 2 đôi nam nữ đang chuẩn bị “vui vẻ” thì bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện. Căn cứ vào lời khai của khách mua dâm và Trang, cơ quan công an đã làm rõ được vai trò môi giới của nữ quản lý quán karaoke.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Trang đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội biết ăn năn hối cải và xin HĐXX cho bị Trang được hưởng án treo để bị cáo được trở về nhà nuôi mẹ già và sớm có cơ hội làm lại cuộc đời.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, HĐXX cho rằng tại bản án sơ thẩm xử bị cáo Trang với mức án trên là đúng người đúng tội, đúng pháp luật. Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm bị cáo Trang đã thành khẩn nhận tội, biết ăn năn hối cải, nhân thân tốt, gia đình có hoàn cảnh khó khó khăn, mẹ già yếu nên có cơ sở để chấp nhận đơn kháng cáo của Trang.

Từ nhận định, HĐXX quyết định chấp nhận đơn kháng cáo của bị cáo Trang, sửa một phần bản án sơ thẩm, tuyên phạt  bị cáo Trần Thị Trang 6 tháng tù về tội danh trên nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 12 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên rót bia bán dâm giá 2 triệu đồng