Món quà Valentine của vợ chồng Phương Vy Idol đạt trên 2 triệu view

Hà Thu| 08/02/2017 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Clip Tình thôi xót xa của vợ chồng Phương Vy như một món quà Valentine dành tặng cho nhau vừa đạt hơn 2 triệu lượt người xem.

Chỉ sau 2 ngày tung quà Valentine là MV cùng nhau song ca ca khúc Tình thôi xót xa, cặp vợ chồng nữ ca sỹ Phương Vy Idol nhận được sự yêu mến của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

VIDEO

  Clip hát Tình thôi xót xa của vợ chồng Phương Vy Idol  

Món quà đầy lãng mạn này ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và là những giây phút hạnh phúc Phương Vy song ca cùng ông xã, kèm theo những bức hình kỷ niệm của cặp đôi từ ngày yêu nhau cho đến khi cô con gái đầu lòng chào đời. 

Trong clip, ông xã của Phương Vy lần đầu tiên khoe giọng hát tiếng Việt nơ nớ, vô cùng đáng yêu nhưng không kém phần ngọt ngào như tình cảm mà anh dành cho bà xã. Đặc biệt, Sean Trace còn khiến nhiều người thích thú với phần đệm đàn hoàn hảo khi hòa giọng cùng bà xã. Được biết, đây là lần hiếm hoi Sen Trace thể hiện giọng hát qua một ca khúc nhạc Việt.

Món quà Valentine của vợ chồng Phương Vy Idol đạt trên 2 triệu view

Trên trang cá nhân, Phương Vy cho biết đây là ca khúc cô dành tặng cho ông xã nhân dịp Valentine- Ngày lễ tình nhân sắp tới. “3 năm rồi, cảm ơn người yêu vì đã bên em suốt những ngày vui, những ngày buồn càng không thể rời xa… Valentine gần đến rồi, chuẩn bị nói lời yêu tới tấp các bạn ơi”, Phương Vy viết.

Nữ ca sỹ còn tiết lộ, “Tình thôi xót xa” là ca khúc gắn liền với tuổi teen của cô, nên dù chồng nói tiếng Việt còn bập bẹ nhưng cô vẫn “bắt” anh tập hát cho bằng được. Bản thu được thực hiện một cách ngẫu hứng, tự nhiên và không trau chuốt gì nhiều nhưng đong đầy tình cảm của cặp đôi.

Món quà Valentine của vợ chồng Phương Vy Idol đạt trên 2 triệu view

Món quà Valentine của vợ chồng Phương Vy Idol đạt trên 2 triệu view

Nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra đoạn clip âm nhạc giống như một cuốn nhật kí về chuyện tình 3 năm của nữ ca sỹ khi ghi lại những dấu mốc quan trọng trong chặng đường bên nhau. Mỗi dịp đặc biệt như Valentine hay kỉ niệm ngày cưới, chuẩn bị đón con gái chào đời,... Phương Vy và ông xã đều dành cho nhau những món quà tinh thần ý nghĩa. Thậm chí, ông xã của Phương Vy còn tiết lộ rằng, vào những ngày bà xã gần sinh, đáng lẽ anh là người chăm sóc nhưng do bị ngộ độc thực phẩm nên cô lại là người lo lắng, chăm chút cho anh. Điều này khiến anh vô cùng cảm động và tự hào về bà xã.

Được biết, ông xã của Phương Vy làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim. Năm 2015, cô và chồng Tây đã bí mật tổ chức một đám cưới nhỏ với mọi thứ đều tự tay gia đình và bạn bè chuẩn bị. Con gái đầu lòng của hai vợ chồng nữ ca sĩ chào đời vào đúng ngày kỉ niệm 41 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/2016.

Phương Vy từng chia sẻ, cô chọn hạnh phúc làm đích đến... và tất cả mọi thứ còn lại trong cuộc sống công việc, gia đình, bạn bè đều xoay quanh “ước mơ được hạnh phúc” nhỏ nhoi mà cũng thật vô chừng ấy. Nữ ca sĩ cũng được gia đình nhà chồng hết sức yêu mến.

Niềm tự hào lớn nhất đời của Phương Vy là được ôm trong tay bé Ailani và cạnh bên là người đàn ông luôn thấu hiểu, cảm thông và yêu thương hai mẹ con vô vàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Món quà Valentine của vợ chồng Phương Vy Idol đạt trên 2 triệu view