Xôn xao clip giới thiệu bằng tiếng Anh của Lại Hương Thảo tại Miss World 2013

Trang Nguyễn| 09/09/2013 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Clip giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh của Lại Hương Thảo tại Miss World 2013 hiện đang gây xôn xao dư luận.

Ít được kỳ vọng tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2013, Lại Hương Thảo ngoài lợi thế về vẻ đẹp khỏe khoắn và gương mặt sáng, ăn ảnh thì có không ít nhược điểm. Điển hình như chiều cao khiêm tốn, tỉ lệ thân hình thiếu cân đối, tư thế tạo dáng cứng, khiên cưỡng và đặc biệt là khả năng ngoại ngữ chưa thật sự nổi bật.

Xôn xao clip giới thiệu bằng tiếng Anh của Lại Hương Thảo tại Miss World 2013

Lại Hương Thảo không được đặt nhiều kỳ vọng tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới lần này

Mới đây nhất, clip Lại Hương Thảo giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh tại Miss World được tung ra ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán, gây xôn xao dư luận. Đa phần sau khi xem xong clip đều nhận xét khả năng ngoại ngữ của Lại Hương Thảo khá kém, trong khi một số cho rằng cô chuẩn bị chưa được tốt cho màn giới thiệu của mình. Hoặc ro khá run nên chưa truyền tải được hết cảm xúc, suy nghĩ và cá tính...

Clip phần giới thiệu bản thân của Lại Hương Thảo

Tuy rằng, ngôn ngữ không phải là chướng ngại lớn nhất tại cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế này, khi trước đây, từng có nhiều thí sinh chưa thật sự giỏi ngoại ngữ vẫn đạt được những thành tích cao. Song, cùng với nhiều nhược điểm khác, liệu rằng Lại Hương Thảo sẽ thực sự có cơ hội tỏa sáng tại đấu trường Miss World?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao clip giới thiệu bằng tiếng Anh của Lại Hương Thảo tại Miss World 2013