Nhốt bà bầu, hành hạ 3 ngày trời

Đoàn Nguyễn| 09/01/2016 22:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện chị Thu bỏ trốn, Dũng tìm về nhốt người phụ nữ đang mang thai của hắn vào rồi đánh đập, hành hạ 3 ngày trời.

Công an quận Nam Từ Liêm cho biêt, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Dũng, 41 tuổi (ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”,  “Chống người thi hành công vụ” và “Tàng trữ vũ khí trái phép”.

Theo tin tức ban đầu, Công an quận Nam Từ Liêm nhận được tin báo chị Nguyễn Hoài Thu (đang mang thai) bị Dũng và đám đàn em giam giữ 3 ngày mà không được ăn uống, không được liên lạc về với gia đình. Lo sợ thai phụ bị ảnh hưởng tới tính mạng, Công an quận Nam Từ Liêm nhanh chóng có mặt tại hiện trường vận động nhóm côn đồ mở cửa nhưng bọn chúng vẫn gan lỳ cố thủ bên trong khiến công an phải phá cửa xông vào. Trên tầng 2, nạn nhân Thu kêu đau bụng nên Dũng bê lên xe đưa đi cấp cứu. Ngay lập tức công an đã đi cùng nạn nhân và đối tượng Dũng rồi khống chế hắn.

Nhốt bà bầu, hành hạ 3 ngày trời

Trần Văn Dũng tại cơ quan điều tra

Tại căn nhà của Dũng, công an thu được nhiều giấy vay nợ lãi của các con nợ. Khi đưa Dũng quay lại căn nhà của gã để kiểm tra, gã đã ra tín hiệu, huy động nhóm đàn em tấn công, đẩy công an ra khỏi nhà nhằm tẩu tán “kho” vũ khí gồm dao phóng lợn, súng, bình xịt hơi cay, bom xăng…mà chúng đang cất giấu tại đây. Tuy nhiên, âm mưu của chúng không thực hiện được.

Theo lời khai của nạn nhân Thu, do sợ Dũng nên chị thường xuyên phải “chiều” anh ta và có thai. Dù đang mang thai đứa con của Dũng nhưng chị liên tục bị gã đánh đập. Không chịu nổi đòn roi của hắn, chị Thu nhiều lần bỏ trốn nhưng đều bị bắt trở lại. Lần này cũng vậy, chị bị gã lôi về nhốt, đánh đập không cho ăn uống.

Trần Văn Dũng có tiền án về tội “Giết người”, khi ra tù hắn tụ tập đàn em rồi hành nghề cho vay nợ lãi. “Bản doanh” của Dũng luôn tụ tập đám đàn em để hút chích ma túy và sẵn sàng “xuống tay xử” những con nợ chây ì.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhốt bà bầu, hành hạ 3 ngày trời