An ninh trật tự

Kịp thời ngăn chặn nhóm đối tượng mang dao phóng lợn đi trả thù

Mai Đỉnh 22/09/2023 - 20:09

Nhóm đối tượng đi xe máy với tốc độ cao cùng lạng lách, đánh võng, rú còi, mang theo hung khí, gây rối trật tự công cộng để thị uy và tìm nhóm đối tượng mâu thuẫn để trả thù.

Ngày 22/9, Công an huyện Kim Bảng (tỉnh Hà Nam) cho biết đơn vị vừa điều tra làm rõ nhóm 19 đối tượng thanh, thiếu niên mang theo nhiều hung khí gây rối trật tự công cộng.

cong-an-ha-nam.jpg
Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) lấy lời khai các đối tượng.

Theo điều tra, tối ngày 19/9, nhóm 19 đối tượng (trong đó 13 đối tượng trú tại thị xã Duy Tiên, 6 đối tượng trú tại huyện Kim Bảng) do Nguyễn Đức Thăng (SN 2007, trú tại phường Bạch Thượng, thị xã Duy Tiên) cầm đầu đã sử dụng 10 xe mô tô tháo biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm và đi với tốc độ cao cùng lạng lách, đánh võng, nẹt pô, rú còi trên nhiều tuyến đường thuộc địa bàn huyện Kim Bảng.

Trong quá trình di chuyển, nhóm đối tượng này mang theo nhiều hung khí như đao, dao phóng lợn và vỏ chai bia.... Khi đi đến khu vực xã Ngọc Sơn (huyện Kim Bảng), nhóm đối tượng này đã hú hét và ném nhiều vỏ chai bia vào các nhà dân, hàng quán ven đường.

Sau khi nhận được tin báo, với tinh thần quyết liệt đấu tranh, ngăn chặn, xử lý nghiêm các đối tượng thanh, thiếu niên tụ tập sử dụng xe mô tô lạng lách, đánh võng, gây rối trật tự công cộng trên địa bàn, Công an huyện Kim Bảng đã phối hợp với các lực lượng chức năng có liên quan nhanh chóng điều tra, làm rõ hành vi các đối tượng vi phạm.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Thăng và các đối tượng trong nhóm khai nhận do mâu thuẫn với một nhóm thanh, thiếu niên trên địa bàn huyện Kim Bảng nên nhóm của Thăng đã tập hợp 19 đối tượng mang theo hung khí, gây rối trật tự công cộng để thị uy và tìm nhóm đối tượng mâu thuẫn để trả thù.

Hiện Công an huyện Kim Bảng đã triệu tập, xử lý 15 đối tượng và tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời ngăn chặn nhóm đối tượng mang dao phóng lợn đi trả thù