“Yêu” bạn gái nhí nhiều lần nam thanh niên vướng vòng lao lý

Nguyễn Lê| 08/09/2019 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/9, tin từ VKSND thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Y Hân Mlô Duôn Du (SN 1996, trú tại buôn Tring 4, xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 1/2019, thông qua mạng xã hội Facebook, Y Hân đã quen biết và phát sinh tình cảm yêu đương với cháu T.T.L. (SN 2005, trú tại xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk).

Đến khoảng 20 giờ ngày 24/5, Y Hân nhắn tin vào tài khoản Facebook của cháu L. và hẹn gặp nhau tại một địa điểm thuộc Buôn KĐrô 2, xã Cư Né, huyện Krông Búk để tâm sự chia tay Y Hân đi TP Hồ Chí Minh làm ăn. Sau khi gặp nhau, Y Hân và L. ngồi trên xe máy của Y Hân nói chuyện với nhau. Sau đó, Y Hân rủ cháu L. về nhà mình chơi.

“Yêu” bạn gái nhí nhiều lần nam thanh niên vướng vòng lao lý

 Đối tượng Y Hân tại cơ quan công an

Khi cả hai về đến nhà Y Hân thì mọi người đã đi ngủ. Lúc này, Y Hân dẫn cháu L. vào phòng riêng của mình cùng chơi điện tử. Đến khoảng 1 giờ 30 phút ngày 25/5, sau khi tắt điện đi ngủ, Y Hân thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu L.. Sau đó, từ khoảng 16 giờ ngày 25/5 đến khoảng 22 giờ ngày 26/5, Y Hân tiếp tục quan hệ tình dục 2 lần nữa với cháu L. ngay tại phòng ngủ của mình.

Đến khoảng 8 giờ ngày 27/5, cháu L. nhắn tin cho dì của mình đến nhà Y Hân đón về. Khi về đến nhà, bị mẹ nhiều lần gặng hỏi, cháu L. đã kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, mẹ của cháu L. đã làm đơn tố giác hành vi phạm tội của Y Hân gửi đến Công an thị xã Buôn Hồ.

Tại cơ quan công an, Y Hân đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Y Hân còn khai nhận, vào tháng 2/2019, Y Hân có quan hệ tình dục với cháu L. tại nhà của mình nhưng vì thời gian đã lâu nên không nhớ cụ thể bao nhiêu lần.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Yêu” bạn gái nhí nhiều lần nam thanh niên vướng vòng lao lý