Xông vào gara ô tô đánh người trọng thương

Thanh Phương| 12/03/2022 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để giải quyết mâu thuẫn, một nhóm người đã mang theo hung khí vào 1 gara ô tô của người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa hành hung khiến nhiều người bị thương.

Ngày 12/3, xác nhận với PV, lãnh đạo Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với công an địa phương khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc xảy ra tại gara ô tô của gia đình anh Nguyễn Chí Quỳnh (36 tuổi, ngụ tiểu khu 2, thị trấn Vạn Hà).

hanhhung(2).jpg
Camera ghi lại vụ việc (ảnh cắt clip)

Theo camera tại gara ô tô ghi lại, thời điểm xảy ra sự việc vào trưa ngày 11/3. Thời điểm này, khi chủ và thợ ở gara vừa nghỉ làm thì có khoảng 10 người, có cầm theo tuýp sắt đi vào.

Các đối tượng xông vào đánh anh Nguyễn Chí Quỳnh (31 tuổi). Hai người làm công là anh Nguyễn Chí Lâm (31 tuổi) và anh Nguyễn Văn Chung (29 tuổi) thấy chủ bị đánh ra can ngăn thì cũng bị nhóm người lạ hành hung. Đến khi có người nằm gục xuống sàn thì nhóm này rời đi.

3 người bị đa chấn thương được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong đó anh Nguyễn Chí Quỳnh bị thương nặng do lĩnh nhiều đòn hiểm của nhóm đối tượng.

Bước đầu xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc do mâu thuẫn làm ăn.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xông vào gara ô tô đánh người trọng thương