Xe chở gỗ trốn chạy, tông một chiến sĩ công an bị thương

Bá Mạnh| 27/02/2019 14:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi lực lượng chức năng ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, tài xế xe tải chở gỗ không chấp hành mà điểu khiển xe bỏ chạy. Khi bị ép sát, tài xế đã cho xe tông vào lực lượng Công an, khiến một chiến sĩ bị thương.

Ngày 27/2, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Viết Hòa, Trưởng công an xã Thanh Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc và cho biết hiện lực lượng chức năng đã khống chế được tài xế xe tải, đưa về trụ sở lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 6h ngày 27/2, Công an huyện Đức Thọ phát hiện xe tải biển số 38C-063.49 có dấu hiệu nghi vấn nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Xe chở gỗ trốn chạy, tông một chiến sĩ công an bị thương

 Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, tài xế Đặng Văn Tin (SN 1980, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) không chấp hành hiệu lệnh và nhấn ga bỏ chạy.

Công an huyện Đức Thọ đã huy động lực lượng truy đuổi, khi đến địa bàn xóm Thanh Bình, xã Thanh Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) lực lượng chức năng mới đuổi kịp. Tuy nhiên, khi một chiến sĩ công an dùng xe máy vượt lên để yêu cầu tài xế dừng xe thì bị chiếc xe tải trên tông trúng khiến người này bị thương.

Xe chở gỗ trốn chạy, tông một chiến sĩ công an bị thương

 Chiếc xe tải chở đầy gỗ sau thùng xe.

Tại hiện trường, chiếc xe tải chở gỗ BKS: 38C - 063.49 nằm bên phần đường dành cho xe lưu thông hướng ngược lại. Kính trước xe tải còn in rõ 2 vết đạn. Kính chắn gió bên ghế phụ bị vỡ nát hoàn toàn.

Theo người dân cho biết, những dấu vết đạn trên là do công an và lực lượng chức năng địa phương nổ súng, phá cửa kính xe để tiếp cận, trấn áp tài xế và những đối tượng trên xe.

Trên thùng xe tải là rất nhiều những be gỗ lớn, xếp cao tới nóc xe và được phủ bạt kín.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe chở gỗ trốn chạy, tông một chiến sĩ công an bị thương