Doanh nghiệp - Doanh nhân

Xanh Toàn Cầu Group trao tặng hơn 1,5 tấn gạo cho cán bộ, nhân viên

Kim Sáng 15/08/2023 - 23:07

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, Xanh Toàn Cầu Group đã tặng hơn 1,5 tấn gạo cho đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi “chăm lo đời sống hàng ngày" do thuyền trưởng Nguyễn Thanh Ngà khởi xướng.

"Cho đi là còn mãi", thông điệp mà Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group Nguyễn Thanh Ngà luôn muốn lan tỏa đến cán bộ, nhân viên công ty.

1(1).jpeg
Xanh Toàn Cầu Group trao tặng gạo cho toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

Nhiều năm qua, ngoài hoạt động chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhất là gia đình chính sách, có công với đất nước, Xanh Toàn Cầu Group luôn chú trọng chăm lo, hỗ trợ đời sống của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty.

Mới đây, Xanh Toàn Cầu Group đã tặng hơn 1,5 tấn gạo cho tất cả cán bộ, nhân viên. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi “chăm lo đời sống hàng ngày" do thuyền trưởng Nguyễn Thanh Ngà khởi xướng.

"Một môi trường làm việc tốt không chỉ bao gồm thu nhập hấp dẫn hay cơ hội thăng tiến cao mà đó còn là sự chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau. Việc trao tặng gạo là minh chứng rõ nét nhất. Món quà tuy không mang nặng giá trị vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm của nhà xanh đối với các chiến binh", ông Nguyễn Thanh Ngà chia sẻ.

4.jpeg
Xanh Toàn Cầu Group luôn chú trọng chăm lo đời sống cho cán bộ, nhân viên.

Trước đó, trong mùa dịch Covid-19, công ty cũng dành nhiều nguồn lực để chăm lo, hỗ trợ đời sống cho cán bộ, nhân viên công ty. Những việc làm này đã tạo nguồn động viên lớn lao để đội ngũ nhà xanh tiếp tục nỗ lực, cống hiến, góp phần xây dựng công ty ngày càng vững mạnh, phát triển.

“Tình hình kinh tế hiện nay rất khó khăn, công ty phải gồng gánh rất nhiều nhưng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Ban lãnh đạo vẫn luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống nhân viên. Tôi thật sự rất trân quý và muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Ngà. Được sống, làm việc và cống hiến cho đại gia đình nhà xanh là điều tôi rất tự hào và hạnh phúc”, anh Đạt, nhân viên công ty chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xanh Toàn Cầu Group trao tặng hơn 1,5 tấn gạo cho cán bộ, nhân viên