Giáo dục

Xác minh clip học sinh bị đánh hội đồng

Thanh Phương 08/05/2023 09:27

Cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình đang gấp rút vào cuộc xác minh đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh học sinh đánh nhau, khiến các bậc phụ huynh và người dân bức xúc.

Nội dung trong clip cho thấy 2 nhóm học sinh còn đang đeo khăn quàng đỏ xô đẩy, giằng co sau đó nhảy vào đánh nhau tới tấp. Nhiều học sinh đứng ngoài reo hò, kích động.

hocsinhhb.jpg
Hình ảnh học sinh đánh hội đồng (ảnh cắt clip)

Sự việc được xác định diễn ra tại Trường TH&THCS An Bình, xã An Bình, huyện Lạc Thủy, Hòa Bình.

Khi nắm được thông tin, phía nhà trường đã vào cuộc xác minh. Nam sinh bị đánh hội đồng đang học lớp 8A. Những học sinh và phụ huynh cũng được xác định để mời lên làm việc. Phía Trường TH&THCS An Bình đã báo cáo sơ bộ với lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Lạc Thủy, chính quyền, công an xã An Bình.

Người đưa clip lên mạng được xác định là phụ huynh của học sinh bị bạo lực học đường. Khi phát hiện đoạn video con mình bị đánh trong chính điện thoại của con và lập tức liên lạc với giáo viên chủ nhiệm nhưng không liên lạc được. Do bức xúc, phụ huynh đã đưa lên mạng xã hội.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, xử lý, nhằm ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lí của học sinh. Nhất là thời điểm các em sắp bước vào các kì thi kết thúc năm học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh clip học sinh bị đánh hội đồng