Nữ sinh Quảng Bình tự sinh con rồi bỏ lại trong nhà vệ sinh

Chí Tâm| 03/04/2019 18:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/4, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, đang theo dõi sức khỏe một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh.

Trước đó, ngày 30/3, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới tiếp nhận một bé sơ sinh trong tình trạng nguy kịch, chân tay lạnh, hạ thân nhiệt, còn nguyên dây rốn và bọc ối, người dính đầy đất cát và lá cây.

Các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu, ủ ấm, vệ sinh thân thể cho cháu. Sau 3 ngày chăm sóc, sức khỏe của bé đã tạm ổn, vẫn đang được theo dõi đặc biệt tại đơn nguyên nhi sơ sinh bệnh viện.

Nữ sinh Quảng Bình tự sinh con rồi bỏ lại trong nhà vệ sinh

Cháu bé đang được theo dõi tại bệnh viện

Được biết, bé nặng 1,9 kg, là một bé trai. Mẹ cháu bé là một nữ sinh 17 tuổi, người dân tộc, đang học ở trường PTDT nội trú tỉnh.

Theo một số học sinh tại trường, nữ sinh này tự sinh con một mình trong ký túc xá rồi bỏ bé vào nhà vệ sinh và lấy thùng rác đậy lại. Sau khi sinh, nữ sinh bị chảy máu nhiều nên gọi bạn học đưa đi bệnh viện và nói dối là đau bụng ra máu.

Khi phát hiện tiếng khóc trẻ con trong nhà vệ sinh, các cô giáo vào xem thì phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng đưa bé trai đến bệnh viện cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh Quảng Bình tự sinh con rồi bỏ lại trong nhà vệ sinh