Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/10: "Xế hộp" đâm nhau móp đầu

PV(TH)| 22/10/2015 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/10: Băng qua đường bị xe máy đâm tử vong; Ngủ quên trên đường ray, người đàn ông bị tàu hỏa cán; Xế hộp bạc tỷ hư hỏng nặng trong tai nạn liên hoàn...

Lái xe ôm tử vong sau cú tông dải phân cách

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa 21/10, trước số 632 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TPHCM.

Tin tức ban đầu, trong khi đang vào khúc cua gấp, người đàn ông điều khiển xe máy không làm chủ được tốc độ để xe đâm vào dải phân cách, tử vong tại chỗ.

Băng qua đường bị xe máy đâm tử vong

Khoảng 19h ngày 21/10, trên tuyến QL IA thuộc địa bàn thị trấn Cầu Giát (Quỳnh Lưu) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông khi băng qua đường bị xe máy đâm tử vong.

Tin tức ban đầu, một thanh niên điều khiển lưu thông theo hướng Hà Nội – Vinh, khi đến khối 5 thị trấn Cầu Giát thì bất ngờ đâm vào một người đàn ông băng qua đường. Cú đâm mạnh khiến người đàn ông này ngã xuống đường tử vong, nam thanh niên bị thương nặng.

Ngủ quên trên đường ray, người đàn ông bị tàu hỏa cán

Sáng 22/10, một vụ tai nạn đường sắt thương tâm xảy ra thuộc địa bàn phường 5, quận Phú Nhuận (TP.HCM) khiến một người đàn ông khoảng 50 tuổi tử vong tại chỗ.

Tin tức ban đầu, vào lúc 2h25 sáng ngày 22/10, khi đoàn tàu Bắc – Nam đang di chuyển thì phát hiện một người đàn ông nằm trên đường ray. Do trời tối, lại khuất tầm nhìn từ xa, nên khi tàu chạy đến gần không kịp xử lý. Vì vậy tàu đã cán qua người nạn nhân, làm người này tử vong tại chỗ.

TP Hồ Chí Minh : Xế hộp bạc tỷ hư hỏng nặng trong tai nạn liên hoàn

Vào khoảng 6h sáng ngày 22/10, trên quốc lộ 1A  đoạn phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều phương tiện giao thông hư hại nặng trong đó có chiếc xe 4 chỗ BMW 520i trị giá hơn 2 tỷ đồng. 

Tài xế không làm chủ tốc độ, 2 xế hộp đâm nhau móp đầu

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h sáng 22/10, tại ngã tư giao nhau giữa đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh và đường Nguyễn Huy Tự (TP. Hà Tĩnh).

Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/10:

Hiện trường nơi xảy ra TNGT

Tin tức ban đầu, 2 ô tô di chuyển trên đường bất ngờ xảy ra va chạm, cú đâm mạnh vào ngang thân xe khiến chiếc xe hư hỏng nặng. Rất may không có thương vong về người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/10: "Xế hộp" đâm nhau móp đầu