Sẽ xử lý nghiêm chủ xe dừng ô tô ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thảo Nguyên| 07/02/2019 11:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội CSGT số 1 thuộc Cục Cảnh sát giao thông đã vào cuộc xác minh danh tính của người đàn ông livestream ăn nhậu cùng gia đình trưa mùng 2 Tết trên cao tốc.

Ngày 7/2, lãnh đạo Công ty CP Vận hành và Bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M) cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ sự việc một nhóm người vi phạm, dừng ô tô trên làn dừng khẩn cấp, vô tư trải khăn, dọn đồ ăn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào chiều 6/2 (mùng 2 Tết Kỷ Hợi). Đồng thời, đơn vị đã thông tin tới Cảnh sát giao thông để phối hợp xử lý.

Đại diện đội Cảnh sát giao thông số 1 (Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an) cũng xác nhận, đơn vị đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

"Đây là hành động hết sức nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng của các thành viên trong gia đình nói trên cũng như người đi đường", vị đại diện cho hay.

Sẽ xử lý nghiêm chủ xe dừng ô tô ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Hình ảnh gia đình mở tiệc trên cao tốc

Trước đó, vào trưa ngày 6/2 (mùng 2 Tết), tài khoản facebook tên Hồ Việt đăng tải hình ảnh và một video livestream về cảnh cả gia đình ngồi nghỉ chân, ăn uống mừng Tết trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. 

Trên "mâm nhậu" có cả bánh chưng cũng như các món ngày Tết dường như đã được chuẩn bị từ trước. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, cộng đồng tài xế đã lên án mạnh mẽ hành động này của người lớn, vì để cả gia đình vào tình huống nguy hiểm. 

Tối cùng ngày, sau khi nhận về quá nhiều lời chỉ trích, phê phán của cộng đồng mạng, chính facebook Hồ Việt đã bày tỏ sự xin lỗi về việc ăn uống trên cao tốc của cả gia đình.

"Thay mặt gia đình, Hồ Việt xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến cộng đồng mạng. Do đãng trí và lú lẫn chứ trong tâm và suy nghĩ không cố tình. Rất mong mọi người hiểu, thông cảm và bỏ qua. Xin trân trọng cảm ơn".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ xử lý nghiêm chủ xe dừng ô tô ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai