Người phụ nữ nghi ngáo đá, lao vào đầu xe khách tự tử

Hà Kim| 07/12/2018 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người phụ nữ nghi ngáo đá lao đầu vào xe khách để tự tử, gây ra tai nạn giữa xe khách và xe tải trên quốc lộ 13 khiến nhiều người một phen hú vía.

Vào khoảng 19h30 ngày 6/12/2018, xảy ra vụ va chạm giữa xe khách với xe tải trên quốc lộ 13, đoạn qua phường Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, vào thời gian trên, chiếc xe khách đang lưu thông trên quốc lộ 13 từ hướng TPHCM về Bình Dương, khi đến đoạn Bình Hòa, một người phụ nữ tầm 30 tuổi bất ngờ từ trong vỉa hè lao thẳng vào xe khách khiến tài xế hốt hoảng, đánh lái sang phải. Tuy nhiên, cùng lúc này, xe tải chạy phía sau không kịp xử lý đã tông trúng xe khách.

Người phụ nữ nghi ngáo đá, lao vào đầu xe khách tự tử

Hiện trường tai nạn 

Tại hiện trường, phần đuôi của chiếc xe khách bị móp, hàng chục người trên xe khách một phen hoảng sợ. Xe tải và xe khách bị hư hỏng không tiếp tục lưu thông được, giao thông qua khu vực này bị ùn tắc cục bộ. Đến đến 20h30 khi hiện trường vụ việc được giải quyết xong, giao thông mới trở lại bình thường.

Riêng về người phụ nữ, sau khi may mắn thoát chết, bị giữ lại nhưng vẫn gào thét, la hét có biểu hiện ngáo đá và tiếp tục đòi lao vào xe khách tự tử nên bị trói lại chờ công an đến giải quyết.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ nghi ngáo đá, lao vào đầu xe khách tự tử