Gần 50 học sinh nghèo được hỗ trợ tiền thi tốt nghiệp THPT

Tuyến Trang| 20/06/2016 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) vừa kết hợp với Hội khuyến học huyện này tổ chức trao gần 50 suất quà bằng tiền mặt, trị giá 500 ngàn đồng/suất để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2016.

Sáng 20/6, ông Bùi Minh Túy, Chủ tịch UBND huyện Đông Hải xác nhận thông tin trên và cho biết, có 47 học sinh lớp 12 thuộc diện con hộ nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THPT Gành Hào, THPT Điền Hải và THPT Định Thành được hỗ trợ trong dịp này.

Gần 50 học sinh nghèo được hỗ trợ tiền thi tốt nghiệp THPT

Lãnh đạo huyện Đông Hải trao quà cho các em học sinh THPT

Ngoài 47 suất quà nói trên, quỹ  “Thắp sáng ước mơ” của trường THPT Điền Hải còn trao tặng 12 suất học bổng (mỗi suất 200 ngàn đồng) cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường.

Tuy những phần quà nói trên có giá trị không cao nhưng là món quà tinh thần, thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương trong việc tiếp sức học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

Đặc biệt, thời điểm này lại là thời điểm các em đang “chạy nước rút” hướng đến kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia nên những phần quà nói trên có ý nghĩa hết sức to lớn, góp phần giúp gia đình các em giảm bớt áp lực về mặt tiền bạc, giúp các em yên tâm ôn luyện, hướng tới thanh tích cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 50 học sinh nghèo được hỗ trợ tiền thi tốt nghiệp THPT