Vợ ông Nguyễn Hữu Linh gửi đơn tố cáo về việc bị xúc phạm

Ngọc Khánh| 27/04/2019 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vợ ông Nguyễn Hữu Linh (cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng) đã gửi đơn tố cáo tới cơ quan công an đề nghị xử lý những cá nhân đã xúc phạm danh dự, làm nhục gia đình bà.

Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đơn vị này đã tiếp nhận đơn tố cáo của vợ ông Nguyễn Hữu Linh (người vừa bị khởi tố về tội Dâm ô người dưới 16 tuổi trong thang máy chung cư ở TP.HCM) là bà Trần Thị Thanh Tân (55 tuổi, ngụ phường Thạch Thang, quận Hải Châu).

Hiện Công an quận Hải Châu đang xác minh, xử lý nội dung đơn tố cáo.

Vợ ông Nguyễn Hữu Linh gửi đơn tố cáo về việc bị xúc phạm

Đơn tố cáo của vợ ông Nguyễn Hữu Linh

Theo bà Tân trình bày, chồng bà vi phạm đến đâu thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đến đó. Tuy nhiên, bản thân bà, con bà không có tội tình gì mà phải chịu đựng trước những hành vi xử sự không đúng pháp luật của nhiều cá nhân, tổ chức đã xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín đối với bà và những người thân của gia đình bà gây ảnh hưởng đến cuộc sống.

Nhiều người đã bêu riếu, xúc phạm tại nhà riêng của bà như: xịt sơn, ném chất bẩn, đăng hình ảnh của bà, con bà, người thân và bạn bè của gia đình kèm theo lời lẽ xúc phạm lên những phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội…

Bản thân bà, người thân trong gia đình không dám đi ra đường, hiện tại gia đình có nhà mà không dám về. Cuộc sống của gia đình đảo lộn hoàn toàn, sức khỏe tinh thần phải chịu đựng quá kinh khủng, không biết đến khi nào mới ổn định được.

Bà cho rằng đây là hành vi làm nhục người khác quy định tại điều 155 Bộ luật Hình sự 2015. Bà đề nghị công an cần xử lý nghiêm minh, đem lại sự bình yên cho gia đình bà.

Ngoài đơn tố cáo gửi công an, bà Tân còn viết bức tâm thư trình bày về việc bị bêu riếu, xúc phạm gửi đến cộng đồng mạng và những người quan tâm đến vụ việc của chồng bà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ ông Nguyễn Hữu Linh gửi đơn tố cáo về việc bị xúc phạm