TP. HCM: Súng nổ trong đêm, thanh niên nằm chết với nhiều máu trên ngực

PV(TH)| 30/12/2014 11:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe nhiều tiếng súng nổ gần ngã tư giao giữa 2 đường số 6 và 23 KDC Bình Đức, người dân chạy đến chứng kiến, một thanh niên nằm chết với nhiều vết máu trên ngực; một thanh niên khác bị thương ở chân đang được Công an chuyển lên xe đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 0h sáng nay - ngày 30/12, nhiều người dân mua, bán và bảo vệ tại chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Thủ Đức, TP. HCM nghe hàng loạt tiếng súng nổ từ KDC Bình Đức (cách vài trăm mét) nên đã chạy đến hiện trường.

Một số người chứng kiến kể lại: “Khi đến nơi, chúng tôi nhìn thấy một thanh niên nằm chết với nhiều vết máu trên ngực tại gần ngã 4 giao giữa 2 đường số 6 và 23 KDC Bình Đức; một thanh niên khác bị thương ở chân được Công an có mặt tại hiện trường đưa lên xe chuyển vào bệnh viện cấp cứu”.

Bước đầu xác định, nạn nhân tử vong là anh Bùi Văn Mạnh (31 tuổi, ngụ thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng); còn người bị thương là anh Phan Đức Đạt (31 tuổi, cũng ngụ tại thành phố Đà Lạt).

TP. HCM: Súng nổ trong đêm, thanh niên nằm chết với nhiều máu trên ngực

Các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa khu vực để tiến hành khám nghiệm hiện trường

Ghi nhận tại hiện trường cho biết: Nạn nhân Mạnh và anh Đạt cùng một số người là tài xế, phụ xe chở rau quả từ Đà Lạt xuống giao hàng tại chợ đầu mối và nghỉ lại tại một khách sạn trong KDC Bình Đức.

Đến khoảng thời gian nói trên, anh Mạnh, Đức cùng nhóm thanh niên đi nhậu về đến ngã tư nói trên thì bị lực lượng thi hành công vụ phường Bình Chiểu kiểm tra hành chính và xảy ra xô sát. Trong lúc giằng co, bất ngờ súng nổ khiến anh Mạnh trúng đạn tử vong tại chỗ; anh Đạt bị thương ở chân nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Tại hiện trường, rất đông người dân vây kín để theo dõi và lực lượng Công an, bảo vệ dân phố… đã phong tỏa nghiêm ngặt các tuyến đường xung quanh.

Một số thanh niên liên quan đến vụ việc ngay sau đó cũng đã được đưa về trụ sở Công an phường để làm rõ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Công an quận Thủ Đức và các đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo trực tiếp công tác điều tra, khám nghiệm. Các tuyến đường xung quanh hiện trường đến gần 5h sáng nay (30/12) vẫn đang được phong tỏa nghiêm ngặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Súng nổ trong đêm, thanh niên nằm chết với nhiều máu trên ngực