Tìm thấy thai phụ "mất tích" dưới sông Tô Lịch

congly.com.vn| 13/04/2012 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 15h ngày 12-2, một số người dân ở khu vực ngõ 35 phố Khương Hạ, sống bên sông Tô Lịch thuộc địa phận phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, phát hiện một xác chết nổi trên mặt sông.

Theo tìm hiểu của PV, một người bán hàng rau tại khu vực này phát hiện ra xác chết liền hô hoán mọi người lại xem. Xác chết nằm gần cầu Lủ, ban đầu mọi người tưởng là hình nộm, quan sát kỹ thì mới tá hóa đấy là người chết.

Thi thể thai phụ được đưa lên bờ.

Ngay sau đó, một số người dân đã vớt xác lên bờ và báo cơ quan chức năng. Ít phút sau Công an khu vực và Cảnh sát giao thông đã có mặt kiểm tra tại hiện trường và đưa nạn nhân về nhà xác tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm điều tra làm rõ.

Cơ quan chức năng chuyển thi thể về nhà xác để khám nghiệm tử thi

Thông tin ban đầu xácđịnh, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Việt Kim (SN 1977, trú tại ngõ 358, phố Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Được biết nạn nhân đang mang bầu hơn 7 tháng. Trước đó một ngày gia đình nạn nhân có trình báo với cơ quan Công an nạn nhân mất tích.

Người dân hiếu kỳ đến xem làm ùn tắc giao thông.

Thi thể nạn nhân đã bốc mùi, trên người nạn nhân mặc áo phông xanh, quần tất. Vụ việc xảy ra rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem khiến giao thông khu vực này ùn tắc cục bộ.

Cơ quan Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo PL&XH

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thai phụ "mất tích" dưới sông Tô Lịch