Người đàn ông tử vong bất thường sau 2 tiếng tiêm ở phòng khám tư

Chí Tâm| 06/06/2018 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/6, thông tin từ Sở Y tế TP Cần Thơ xác nhận có một bệnh nhân ở huyện Phong Điền đã tử vong sau 2 giờ tiêm thuốc tại một cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn huyện.

Theo đó, vào khoảng 11 giờ ngày 4/6, ông N.V.H. (ngụ xã Giai Xuân, huyện Phong Điền) đã đến cơ sở y tế tư nhân của y sĩ M.T.H. tại ấp Nhơn Thọ 2, xã Nhơn Ái để khám bệnh. Tại đây, ông H. được y sĩ tiêm thuốc rồi cho về nhà. Tuy nhiên, đến 13 giờ cùng ngày, ông H. có biểu hiện mệt, khó thở, nên người nhà liền điện thoại báo cho y sĩ. Do diễn biến bệnh khá đột ngột và nhanh nên ông H. đã tử vong ngay tại nhà.

Sự việc ngay sau đó đã được báo đến ngành chức năng có liên quan để tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Người đàn ông tử vong bất thường sau 2 tiếng tiêm ở phòng khám tư

Sau khi tiêm thuốc tại cơ sở y tế tư nhân, một bệnh nhân đã tử vong tại nhà. Ảnh minh hoạ

Liên quan đến vụ việc, ông Phạm Phú Trường Giang - Chánh Thanh tra Sở Y tế TP Cần Thơ cho biết, đã nhận được thông tin. Tuy nhiên, ở đơn vị y tế địa phương vẫn chưa có văn bản báo cáo cho Sở. Bên pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi và khả năng bệnh nhân tử vong nghiêng về phần bệnh lý hơn là biến chứng của thuốc.

“Hiện tại, chúng tôi cũng chưa thể cung cấp được thêm thông tin vì vẫn còn đang chờ báo cáo từ Phòng Y tế nơi đây”, ông Giang thông tin.

Hiện tại, vụ việc đang được các ngành chức năng và cơ quan công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tử vong bất thường sau 2 tiếng tiêm ở phòng khám tư