Nghi ngờ trộm tiền hàng xóm, bé gái bị công an viên đánh bầm mông

Trần Chởi| 30/05/2019 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ bé gái lấy trộm tiền của hàng xóm nên một công an viên xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã tra hỏi đánh đập cháu phải nhập viện điều trị.

Sáng 30/5, tại Khoa Ngoại chấn thương – BV ĐK Thị xã Kỳ Anh, trao đổi với PV báo Công lý, anh Dương Văn Lĩnh (cậu ruột cháu G.) cho biết, vào ngày 27/5, khi cháu Nguyễn Thị Cẩm G. ( SN 2007, trú thôn Trần Phú, xã Kỳ Xuân) đang xem phim trong nhà, thì bà Trần Huyền (hàng xóm với gia đình cháu G., cũng là người nghi cháu G. lấy trộm tiền) gọi cháu G. ra ngoài để hỏi chuyện.

Khi cháu G. đi ra cổng đã bị anh Nguyễn Song Thao - Công an viên xã Kỳ Xuân, kéo vào nhà bà Huyền rồi tra hỏi đánh đập cháu. Chưa dừng lại, anh Thao còn bắt cháu G. khai nhận rồi dựng lại hiện trường vào trộm tiền như thế nào.

Nghi ngờ trộm tiền hàng xóm, bé gái bị công an viên đánh bầm mông

Cháu G. nhập viện điều trị với chẩn đoán đa vết thương trên người.

Ngày hôm sau, bạn cháu G. phát hiện phần lưng và mông cháu bị bầm dập, sưng phù nên mới nói với gia đình cháu G. biết. Sau đó, khi được hỏi, cháu G. đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân biết.

Đến chiều ngày 29/5, Trưởng Công an xã Kỳ Xuân cùng anh Thao và gia đình đã đưa cháu G. vào Bệnh viện Đa khoa Thị xã Kỳ Anh điều trị. Tại đây các bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa vết thương trên người.

Người nhà cháu G. cho biết, cháu G. từ nhỏ sinh ra đã không được nhanh nhẹn như người bình thường, nên cháu phải nghỉ học sớm.

“Chúng tôi rất bức xúc về sự việc, cháu tôi có hoàn cảnh hết sức éo le, bố mẹ cháu cũng không được nhanh nhẹn, bản thân cháu cũng vậy. Cháu nó có sai cũng phải báo cho chúng tôi được biết để có hướng xử lý, ai lại đánh đập nó như thế”, cậu cháu G. nói và cho biết rất mong muốn cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Kỳ Xuân xác nhận sự việc trên và cho biết đang phối hợp với Công an huyện Kỳ Anh để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngờ trộm tiền hàng xóm, bé gái bị công an viên đánh bầm mông