Hiểm họa khôn lường từ những lời đùa ác ý của người lạ trên đường

Hà Kim| 20/06/2019 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì tin lời của 2 thanh niên lạ mặt rằng “bánh xe sắp nổ tung” khi đang di chuyển, cặp nữ sinh vội nhìn xuống thì bất ngờ đâm vào phương tiện khác, gây tai nạn.

Mới đây, những hình ảnh ghi lại cảnh hai nữ sinh gặp nạn trên đường phố đang được người dân xung quanh giúp đỡ, sơ cứu được đăng tải trên một trang mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Tuy nhiên, khi nguyên nhân khiến 2 nữ sinh trên gặp nạn được tiết lộ càng khiến người dân và cả cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ, bức xúc.

Hiểm họa khôn lường từ những lời đùa ác ý của người lạ trên đường

Hai nữ sinh viên được người dân sơ cứu bên đường (Ảnh: Thanh Niên)

Cụ thể, 2 nữ sinh (trường Đại học Công nghệ TP. HCM) khi đang trên đường đi học thì bất ngờ gặp 2 thanh niên lạ mặt mặt chạy xe qua và hét lớn rằng “nhìn bánh xe kìa, sắp nổ tung rồi”. Theo phản xạ, 2 nữ sinh vội vàng nhìn xuống bánh xe, không kịp quan sát xung quanh nên đâm vào một xe ba gác khác đang băng qua đường.

Vụ va chạm bất ngờ khiến một nữ sinh bị gãy tay và chân, cô gái còn lại thì bị trầy xước khắp người được người dân đưa vào vỉa hè gần đó để chờ xe cứu thương. Không chỉ hai nữ sinh mà chiếc xe máy của hai cô nàng cũng bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi hình ảnh 2 nữ sinh gặp tai nạn trên đường đi học vì trò đùa ác ý của những người lạ mặt được đăng tải, nhiều cô gái cũng rùng mình kể lại những vụ tai nạn hoặc suýt bị tai nạn tương tự mà mình gặp phải trên đường.

Theo đó, tài khoản Phạm Lê Phương cho biết, khi cô đang chạy xe chở theo một người bạn phía sau thì có 1 nam thanh niên chạy lên trước la lớn "bể bánh xe tanh bành kìa em đẹp gái ơi". Lúc đó, chị Phương bị giật mình nên nhìn xuống, tay lái loạng choạng liền. Chưa kịp hoàn hồn thì thêm 2 thanh niên rồ ga vọt lên cười rần rần, la lớn "mày làm em hú hồn vậy"! khiến chị lại giật mình nữa, may là chạy chậm.

Một tài khoản khác là Nữ Hồng kể lại, cô cũng bị hù một lần bởi mấy thanh niên tống ba trên xe máy. Chạy lên ép sát la "em đi đâu đây, cho một anh quá giang coi", rồi rồ ga chạy mất. Vụ việc khiến cô hoảng hồn lạng sang một bên, suýt chút đâm vào gốc cây trên vỉa hè.

Hiện trò đùa này đang khiến dân mạng phẫn nộ. Bởi không biết bao nhiêu vụ tai nạn đã xảy ra chỉ vì trò đùa lố bịch của những thanh niên vô văn hóa, thiếu ý thức này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiểm họa khôn lường từ những lời đùa ác ý của người lạ trên đường