Hàng loạt xe chở công nhân bốc cháy dữ dội

Thanh Phương| 12/08/2020 12:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng loạt xe ô tô 45 chỗ dùng để chở công nhân khi đang đậu sát nhau tại bãi xe tự phát ở thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Ngày 12/8, thông tin tù UBND phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến nhiều xe ô tô 45 chỗ bị hư hỏng.

Hàng loạt xe chở công nhân bốc cháy dữ dội

Hiện trường vụ cháy

Vào khoảng gần 9h sáng cùng ngày, một số chiếc xe khách đang đậu tại bãi xe thuộc thôn Vạn Xuân Thành thì bốc khói nghi ngút. Sau đó bắt lửa nhanh lên các vật liệu dễ cháy trên xe. Thời điểm này trên xe không có người, các tài xế cũng không có mặt.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng được huy động để tiến hành dập lửa. Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã điều động 3 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ phối hợp với chính quyền địa phương đã khẩn trương xử lý. Hơn 1h sau ngọn lữa đã bị lực lượng khống chế hoàn toàn.

Khu vực trông giữ xe rộng khoảng 400m2, xung quanh được xây tường đơn sơ. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy trong bãi có 9 xe khách, đa số là xe cũ, 6 xe bị thiêu rụi 3 xe bị hư hỏng phần sơn bên ngoài rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.

Được biết, những chiếc xe khách trên chuyên chở công nhân làm việc tại nhà máy giầy Annora đóng trên địa bàn phường Xuân Lâm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt xe chở công nhân bốc cháy dữ dội