Hàng chục chiến sĩ lao vào xưởng gỗ đang cháy để cứu nhà dân

T.Nhi| 05/11/2018 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chữa cháy phải chia thành nhiều tổ nhỏ phá tường, tiếp cận từ nhiều hướng để khống chế ngọn lửa, ngăn không cho cháy lan sang các nhà dân.

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 4/11, tại Công ty TNHH Tân Bảo Linh (xưởng sản xuất gỗ ép), thuộc xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Lúc này, nhiều người thấy khói bốc lên nghi ngút, chỉ ít phút sau lửa đã bao trùm toàn bộ công ty này và nhiều nhà dân xung quanh. Hàng chục người dân có nhà xung quanh công ty đã hô hoán nhau bỏ chạy ra khỏi nhà để thoát thân.

Hàng chục chiến sĩ lao vào xưởng gỗ đang cháy để cứu nhà dân

Hiện trường vụ hỏa hoạn; Các chiến sĩ đang tiến hành dập lửa

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng thị xã Tân Uyên đã huy động 8 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Do điểm xảy ra cháy nằm trong hẻm nhỏ nên công tác tiếp cận đám cháy rất khó khăn.

Đội phòng cháy chữa cháy phải chia thành nhiều tổ nhỏ phá tường, tiếp cận từ nhiều hướng để khống chế ngọn lửa, ngăn không cho cháy lan sang các nhà dân.

Sau gần hơn 4 giờ đồng hồ, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế. Tuy vậy, toàn bộ vật liệu bên trong đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, một chiếc xe tải cùng máy nâng để bên trong công ty cũng bị cháy đen; nhà xưởng bằng tôn đổ sập.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục chiến sĩ lao vào xưởng gỗ đang cháy để cứu nhà dân