Cháy lớn gần trạm xăng, nhân viên hốt hoảng kêu cứu

Duy Uyên| 10/03/2019 21:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đám cháy bùng phát dữ dội tại một bãi rác, cách trạm chứa khoảng 50.000l xăng dầu của công ty Cường Đại Phát một bức tường cao khoảng 3m, khiến nhân viên cây xăng hốt hoảng chạy ra ngoài kêu cứu.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 10/3, người dân vào cây xăng Cường Đại Phát (đường ĐT741, đoạn qua ấp 1, xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước) để đổ xăng thì phát hiện phía sau cây xăng có nhiều khói và lửa bốc lên nghi ngút nên chạy vào báo cho nhân viên cây xăng.

Thấy điểm cháy chỉ cách khu vực bồn chứa khoảng 50 ngàn lít xăng khá gần nên các nhân viên đã hốt hoảng chạy ra ngoài kêu cứu, đồng thời điện báo cho lực lượng chức năng.

Cháy lớn gần trạm xăng, nhân viên hốt hoảng kêu cứu

Hiện trường đám cháy khá gần trạm xăng

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Phước đã nhanh chóng điều động xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Sau gần 1 giờ dập lửa, dùng các biện pháp nghiệp vụ cách ly đám cháy ra khỏi khu vực nguy hiểm là các bồn chứa xăng, các chiến sỹ phòng cháy chữa cháy đã khống chế được hoàn toàn ngọn lửa.

Hiện trường đám cháy rộng khoảng hơn 200m2, có nhiều cỏ khô, cây gỗ và là nơi tập kết của một bãi rác thải sinh hoạt khá lớn. Khu này lại nằm ngay sát nơi chứa xăng nên tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất lớn.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn gần trạm xăng, nhân viên hốt hoảng kêu cứu