Vụ thi thể bị chặt hết chân tay: Phát hiện nhiều vật dụng của nạn nhân trong nhà nghi can

Phương Nam| 21/02/2017 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi bị cơ quan công an mời lên làm việc về vụ mất tích bí ẩn của một người phụ nữ, đối tượng tình nghi liên quan đến vụ việc đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng này cơ quan Công an phát hiện nhiều vật dụng của nạn nhân.

Sáng 21/2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, lực lượng chức năng vừa tiến hành khám xét nhà của đối tượng Nông Văn Kỳ (24 tuổi, trú tại thôn 12, xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) là người có liên quan đến vụ án của chị Lê Thị Xuân (49 tuổi, trú tại thôn 6, xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn).

Qua khám xét nơi ở của đối tượng này lực lượng chức năng phát hiện có nhiều vật dụng như: chiếc bông tai, dép, sổ ghi chép mua bán… của nạn nhân được giấu trong nhà. Tiến hành xác minh số điện thoại đã gọi đến số máy của chị Xuân và nói chị ra khu vực đập tràn là số điện thoại mà Kỳ hay sử dụng.

Vụ thi thể bị chặt hết chân tay: Phát hiện nhiều vật dụng của nạn nhân trong nhà nghi can

Lực lượng chức năng khám xét nơi ở của đối tượng liên quan đến vụ án

“Trước khi Công an mời đối tượng này lên làm việc liên quan đến vụ mất tích của chị Xuân thì đối tượng này đã uống thuốc diệt cỏ tự tử vào chiều 19-2”, Đại tá Bôn thông tin.

Như báo Công lý thông tin trước đó, vào khoảng 12h ngày 13/2, chị Xuân đang ở nhà thì có người gọi điện nói chị vào khu vực đập tràn ở khu vực làng Tày trên địa bàn xã để thu mua nông sản. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, gia đình không thấy chị Xuân về nên gọi điện thì thuê bao không liên lạc được.

Mãi đến tối vẫn không thấy chị Xuân về, nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Theo người nhà cho biết, chị Xuân làm nghề thu mua nông sản trên địa bàn. Trước khi vào làng Tày để thu mua nông sản, chị Xuân đi xe máy màu xanh mang BKS: 47L2-2297 và có mang theo khá nhiều tiền.

Đến chiều ngày 20/2, sau nhiều ngày mất tích thi thể chị Lê Thị Xuân đã được tìm thấy trong một bao tải tại khu vực suối nước Đục thuộc xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk). Tuy nhiên, thi thể của chị Xuân không toàn vẹn chỉ có phần đầu và thân còn tứ chi đã bị hung thủ cắt hết.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm những phần thi thể còn lại của chị Xuân, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thi thể bị chặt hết chân tay: Phát hiện nhiều vật dụng của nạn nhân trong nhà nghi can