Âm nhạc - Phim

"Voi Bản Đôn" Anh Tú đoạt quán quân Ca sĩ mặt nạ

Minh Anh 17/12/2023 - 08:32

Tối 16/12, Anh Tú giành danh hiệu cao nhất chung kết Ca sĩ mặt nạ 2023 với 45,4% lượt bình chọn của khán giả.

Từ vòng một, Anh Tú được ban cố vấn nhận xét chọn ca khúc giúp anh khoe chất giọng, kỹ thuật. Tiết mục Ngày mai người ta lấy chồng (Đông Thiên Đức) của anh được nhiều người chia sẻ lại trên các nền tảng xã hội.

hinh-anh-17-12-2023-luc-08.03.jpeg
Anh Tú là quán quân "Ca sĩ mặt nạ" mùa thứ hai. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Tác giả ca khúc từng cho biết "nổi da gà" khi nghe Voi Bản Đôn hát. Anh đoán giọng ca đằng sau mặt nạ phải là người có kỹ thuật tốt mới có thể lên được quãng giọng nam cao tenor 2. Ca khúc Khóa biệt ly (Đông Thiên Đức) cũng là bài hát gây sốt khi lọt vào top trending trên YouTube.

Qua các màn trình diễn, Anh Tú gây ấn tượng với giọng hát cảm xúc, kỹ thuật thanh nhạc vững chắc, không gặp khó khăn khi trình bày nốt cao. Anh cũng là một trong những gương mặt giữ phong độ ổn định nhất chương trình.

Suốt các vòng thi, anh chưa thắng lần nào, nhưng đều nằm trong nhóm an toàn. Một lần duy nhất ca sĩ vào vòng nguy hiểm trong tập 10 khi trình bày ca khúc My Everything.

Tại vòng đối đầu, Anh Tú đánh bại mascot Nàng Tiên Hoa (ca sĩ Dương Hoàng Yến) để đi tiếp. Hiện, các bài hát của anh trong chương trình trên YouTube đạt 350 triệu lượt xem.

Chung kết Anh Tú giành danh hiệu cao nhất cuộc thi với 45,4% lượt bình chọn của khán giả. Ca sĩ nói: "Tôi cảm ơn mọi người vì luôn yêu thương Voi Bản Đôn trong 4 tháng qua. Giải quán quân sẽ là cột mốc đối với bất kỳ nghệ sĩ nào tham gia chương trình. Khán giả là động lực lớn giúp tôi bước qua được giới hạn bản thân".

Phần thưởng của người chiến thắng là 300 triệu đồng từ nhà sản xuất và một thẻ tín dụng trị giá 100 triệu đồng từ nhà tài trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Voi Bản Đôn" Anh Tú đoạt quán quân Ca sĩ mặt nạ