Văn hóa - giải trí

Chân dung bạn trai CEO giàu có, tài năng của ca sĩ Kavie Trần

PV 23/09/2023 13:28

Sau thời gian giữ kín chuyện tình cảm, ca sĩ Kavie Trần vừa công khai bạn trai CEO tài giỏi.

Ca sĩ Kavie Trần vừa về Việt Nam tham gia biểu diễn ở các chương trình nghệ thuật vì cộng đồng, kết hợp với những hoạt động thiện nguyện tại nhiều tỉnh thành. Đồng hành cùng cô trong chuyến đi lần này là bạn trai doanh nhân - Patricio Northland.

kt2.jpg
Ca sĩ Kavie Trần

Mới đây, Kavie Trần bất ngờ chia sẻ loạt ảnh được bạn trai CEO cầu hôn tại Pháp, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ công khai danh tính bạn trai sau thời gian giữ kín chuyện tình cảm.

Trên trang cá nhân Kavie nói buổi cầu hôn diễn ra rất lãng mạn do bạn trai bí mật chuẩn bị khiến cô vô cùng xúc động. “Ban đầu anh ấy mời tôi đi Pháp du lịch kết hợp công tác. Chúng tôi có bữa tối trên một chiếc tàu ở dòng sông Seine, khi tàu đi ngang qua chân tháp Eiffel, anh ấy bất ngờ rút ra chiếc nhẫn và nói lời cầu hôn. Tôi vô cùng bất ngờ và xúc động”, ca sĩ kể.

kt.jpg
Ca sĩ Kavie Trần được bạn trai CEO cầu hôn tại Pháp

Theo Kavie Trần, bạn trai biết đến cô thông qua các sản phẩm âm nhạc do một người bạn của anh ấy giới thiệu. Giọng hát giàu tình cảm, da diết, cùng vẻ ngoài xinh đẹp của nữ ca sĩ đã khiến CEO si mê và quyết tâm tìm cách theo đuổi. Mãi một thời gian sau, nhờ một người bạn kết nối, Patricio Northland mới có dịp gặp gỡ Kavie Trần và cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm từ đó.

“Ban đầu tôi chỉ xem anh ấy như một người bạn. Song tôi cảm nhận được sự chân thành, quan tâm của anh ấy. Anh chủ động nhắn tin, hỏi thăm tôi mỗi ngày. Dần về sau, tôi nhận ra anh ấy đúng là một nửa của mình vì cả hai có nhiều sự giống nhau từ tính cách đến những sở thích như kinh doanh, đọc sách, du lịch, khám phá những vùng đất mới…”, Kavie Trần cho hay.

Hiện tại, Patricio Northland gọi Kavie Trần là “vợ tương lai”. Nữ ca sĩ đánh giá bạn trai là người đàn ông mẫu mực của gia đình, luôn yêu thương chăm sóc bạn đời một cách chu đáo. Theo giọng ca hải ngoại, dù cách biệt văn hóa và ngôn ngữ nhưng bằng tình yêu chân thành, cả hai đã vượt qua những rào cản, đồng hành cùng nhau trong mọi công việc, lẫn cuộc sống.

Patricio Northland có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành, giữ các chức vụ quan trọng, góp phần mở rộng quy mô các công ty công nghệ vũ trụ và truyền thông lớn tại Mỹ. Hiện ông là CEO tại một tập đoàn viễn thông.

Patricio Northland được truyền thông quốc tế quan tâm, từng xuất hiện trong nhiều talkshow, lên trang bìa nhiều tạp chí lớn… Ông nói thành thạo tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha. Ông có bằng MBA của Đại học Chicago; bằng Thạc sĩ về Truyền thông Khoa học của Đại học George Washington và bằng Cử nhân Kỹ thuật Điện của Đại học Chile.

Dù bận rộn với công việc nhưng Kavie Trần và bạn trai CEO luôn tranh thủ thời gian bên nhau. Họ thường kết hợp những chuyến công tác ở khắp nơi trên thế giới để cùng nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống.

kt1.jpg
Kavie Trần đưa bạn trai về ra mắt gia đình

Kavie Trần được biết đến là là một nghệ sĩ đa năng. Cô vừa là ca sĩ, MC, diễn viên. Cô từng phát hành nhiều MV ca nhạc, tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như “Vàng”, “Giấc mơ Mỹ”, “Xin đừng bỏ con”… Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế.

Hiện Kavie Trần hoạt động nghệ thuật song song tại Mỹ và Việt Nam. Ở hải ngoại, Kavie Trần còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt, thường góp mặt tại các sự kiện thảm đỏ quan trọng và đẳng cấp.

Kavie Trần từng nhận được giải thưởng “Phụ nữ quyền năng vì cộng đồng”, “Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng”... Suốt nhiều năm qua, cô tích cực thực hiện các hoạt động xã hội ở khắp mọi miền Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dung bạn trai CEO giàu có, tài năng của ca sĩ Kavie Trần