Âm nhạc - Phim

Ca sĩ nhạc anime nổi tiếng của Nhật Bản lần đầu đến Việt Nam

Thục Anh (T/H) 12/10/2023 - 09:49

Ca sĩ Nhật Bản Ito Kashitaro lần đầu tiên đến Việt Nam với 2 buổi biểu diễn vào ngày 29 – 30/10, tại Hà Nội.

Chương trình được Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, đồng thời kỷ niệm 50 năm quan hệ hữu nghị và hợp tác ASEAN - Nhật Bản.

Ito Kashitaro được biết đến như một ca sĩ có tài năng vô song và nhận được sự ủng hộ to lớn từ những người trẻ qua mạng xã hội.

Trong những năm gần đây, Ito Kashitaro đã mở rộng danh mục bài hát anime của mình với các bản hit như Kioku no Hakobune (nhạc nền kết thúc cho anime Deca-Dence) và Silent Minority (nhạc mở đầu cho anime Trapped in a Dating Sim: The World of Otome Games Is Tough for Mobs) và Vita Philosophica (nhạc nền kết thúc cho anime My Happy Marriage).

ito-kashitaro-bat-dau-su-nghiep-ca-hat-va-noi-tieng-tren-cac-nen-tang-video-truc-tuyen.jpg
Ito Kashitaro bắt đầu sự nghiệp ca hát và nổi tiếng trên các nền tảng video trực tuyến

Đến nay, các video của anh đã thu hút hơn 150 triệu lượt xem. Anh có 710.000 người theo dõi và 300.000 bạn chính thức trên LINE, khiến anh trở thành một nghệ sĩ được cư dân mạng trẻ và người dùng mạng xã hội đánh giá cao.

Thông qua anime, ITO Kashitaro tiếp tục phát triển các hoạt động của mình. Những bài hát nhẹ nhàng, đầy khích lệ của anh sẽ được mang đến Việt Nam trong chuyến lưu diễn ASEAN 2023 để truyền cảm hứng cho thế hệ sẽ xây dựng mối quan hệ tương lai giữa hai nước.

Chương trình biểu diễn và giao lưu với ca sĩ Ito Kashitaro miễn phí. Chương trình biểu diễn vào 15h30 và 19h30 vào ngày 29/10 tại Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam, 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội; biểu diễn và giao lưu vào 19h30 ngày 30/10 tại Polygon Musik - COMPLEX 01, 29/31/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ nhạc anime nổi tiếng của Nhật Bản lần đầu đến Việt Nam