Việt Nam lần đầu tổ chức giải chạy bộ kết hợp âm nhạc quanh Hồ Xuân Hương

Thục Anh (TH)| 28/03/2022 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công ty Du lịch Vietravel và Công ty truyền thông Nexus đã tổ chức họp báo công bố Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng và Giải chạy bộ âm nhạc Dalat Music Run 2022.

Chương trình chính được diễn ra lúc 17 giờ ngày 23.4.2022 tại Quảng trường Lâm Viên và đường chạy được thiết kế xung quanh dọc bờ hồ Hồ Xuân Hương thơ mộng. Đây là lần đầu tiên, giải chạy bộ kết hợp âm nhạc được tổ chức tại Việt Nam giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho người dân, đồng thời đây cũng là sự kiện góp phần vào việc quảng bá hiệu quả cho du lịch “Thành phố ngàn hoa” Đà Lạt.

Giải chạy được thiết kế theo quy mô và hình thức của một lễ hội thể thao âm nhạc, với mục tiêu trở thành điểm đến mới của nghệ sĩ và cộng đồng chạy bộ. Dự kiến giải chạy sẽ thu hút trên 3.000 vận động viên tham gia với các cự ly chạy từ 5-10 km và 21 km trong không gian đậm chất âm nhạc. Ban tổ chức cũng sẽ trao các giải thưởng theo từng cự ly, với giải Nhất ở cự ly 21 km gồm 5 triệu đồng, 2 vé máy bay khứ hồi nội địa và 1 vé máy bay khứ hồi chặng Việt Nam – Úc.

ho-xuan-huong-da-lat-3.jpg
Đây là dịp quảng bá, kích cầu du lịch thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng

Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng sẽ có nhiều chương trình đặc sắc tạo thành chuỗi hoạt động diễn ra liên tục, như không gian Triển lãm ảnh nghệ thuật "Hương sắc Cao Nguyên"; không gian giới thiệu ẩm thực "Món ngon Đà Lạt"; không gian giới thiệu văn hóa các dân tộc bản địa tỉnh Lâm Đồng "Hội tụ và Lan tỏa"... Bên cạnh đó, các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch - dịch vụ trên địa bàn tỉnh cũng sẽ xây dựng sản phẩm du lịch mới; chương trình kích cầu, chương trình khuyến mãi hưởng ứng Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng...

Giải do Công ty Vietravel kết hợp với Công ty CP Truyền thông Nexus tổ chức từ 22 - 24.4. Dịp này, Vietravel cũng tung ra nhiều tour trọn gói và gói dịch vụ mới, đem đến cho du khách khi đến Đà Lạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam lần đầu tổ chức giải chạy bộ kết hợp âm nhạc quanh Hồ Xuân Hương