Đà Lạt và 2 điểm đến ở Việt Nam được trao giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2022

Thục Anh (TH)| 12/01/2022 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TP Đà Lạt sẽ là một trong 3 thành phố đại diện cho Việt Nam được trao giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2022 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2022.

Theo thông tin từ Tổng Cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) là ba thành phố đại diện cho Việt Nam được trao giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2022 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2022.

Việt Nam có nhiều đơn vị sẽ được trao giải thưởng ở 4/5 hạng mục của ATF 2022, bao gồm: Khách sạn Xanh ASEAN; Hạng mục giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN; Hạng mục giải thưởng địa điểm tổ chức MICE ASEAN; Hạng mục Giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững (khu vực nông thôn và thành thị).

thanh-pho-da-lat.jpg
Thành phố Đà Lạt

Đây là giải thưởng của ASEAN góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực, là dịp để các đơn vị tuyên truyền quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam và thương hiệu điểm đến quốc gia “Vietnam - Timeless Charm” (Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận).

Đoàn Việt Nam sẽ tham gia Diễn đàn Du lịch ASEAN năm 2022 với chủ đề “Một cộng đồng vì hòa bình và tương lai chung” (A Community of Peace and Shared Future). Đây là sự kiện lớn nhất trong khuôn khổ hợp tác du lịch ASEAN.

Dự kiến, lễ trao giải thưởng du lịch ASEAN sẽ được tổ chức vào ngày 19/1/2022, tại khách sạn Sokha Beach Resort, trong khuôn khổ chương trình ATF 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Lạt và 2 điểm đến ở Việt Nam được trao giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2022