Sức Khỏe

Viên Good Cao Sơn:  Giải pháp hạ acid uric và bệnh gout mạn tính từ thảo dược

PV 13/07/2023 - 15:45

Viên Good Cao Sơn được các chuyên gia khuyên dùng cho người bị gút cấp hoặc mãn tính với công dụng giảm acid uric, giảm cơn đau xương khớp, tăng sự dẻo dai linh hoạt của khớp.

Acid uric cao và bệnh gút có liên quan gì tới nhau?

Khi lượng acid uric trong cơ thể tăng sẽ dẫn tới sự biến đổi của hệ cơ xương khớp. Lúc này các tinh thể urat lắng đọng xung quanh khớp và gây ra những tổn thương tại khớp hay còn gọi là bệnh gút (Gout). Khi tình trạng acid uric cao kéo dài không được phát hiện hoặc điều trị, có thể gây ảnh hưởng tới thận thậm chí gây suy thận.

Người mắc bệnh gút có cần ăn kiêng không?

Có nhiều bệnh nhân mắc bệnh gút kiêng tuyệt đối các loại thực phẩm như thịt đỏ, nội tạng động vật, hải sản, thịt chó… Tuy nhiên điều này hoàn toàn không cần thiết. Người mắc bệnh gút có thể kiểm soát lượng purin nạp vào cơ thể thông qua lượng thức ăn. Nếu lượng purin được nạp vào cơ thể một cách vừa phải, bệnh nhân có thể tránh được tình trạng tăng axit uric trong máu.

Bệnh gút có chữa khỏi được không?

Nếu được phát hiện sớm, bệnh gút có thể được điều trị ổn định bệnh hoàn toàn. Các loại thuốc được chỉ định trong điều trị bệnh gút bao gồm: Thuốc chống viêm, thuốc giảm axit uric trong máu, một số loại thuốc thảo dược hỗ trợ điều trị…

Khi mắc bệnh khớp lâu ngày, các tinh thể urat lắng đọng tại các khớp và mô mềm sẽ khiến các sụn khớp đầu xương bị phá hủy. Cùng với đó sẽ xuất hiện tình trạng dính khớp, cứng khớp và biến dạng khớp. Vì vậy, việc điều trị chứng viêm khớp, thoái hóa khớp, sùi mô xương, dị dạng khớp cũng cần được chú trọng.

vien-good-cao-son-duoc-cac-chuyen-gia-khuyen-dung-cho-nguoi-co-chi-so-acid-uric-tang-cao-nguoi-bi-dau-nhuc-xuong-khop-do-gut.-.png
Viên Good Cao Sơn được các chuyên gia khuyên dùng cho người có chỉ số acid uric tăng cao, người bị đau nhức xương khớp do gút.

Ngoài ra, người bệnh gút cũng có nguy cơ mắc phải các cơn gút cấp (thống phong) do chế độ ăn uống, sinh hoạt. Những cơn đau gút cấp dữ dội và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người bệnh. Người bệnh cần tuân thủ điều trị của bác sĩ chuyên khoa, kết hợp thay đổi lối sống khoa học và sử dụng các loại thảo dược hỗ trợ để kiểm soát bệnh hiệu quả, an toàn.

Giải pháp điều trị bệnh gút từ thảo dược an toàn

Từ xa xưa, y học cổ truyền đã áp dụng những dược liệu vào các bài thuốc điều trị bệnh gút hiệu quả và an toàn. Kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và sử dụng các thuốc điều trị, sản phẩm từ thảo dược sẽ giúp người bệnh kiểm soát tốt bệnh gút một cách hiệu quả. Viên Good Cao Sơn có thành phần chính từ loài thảo dược Balanophora được biết đến với tác dụng kháng viêm tốt. Thảo dược loài Balanophora có khả năng ngăn chặn nguy cơ xảy ra viêm do bệnh gút trong đó nổi bật nhất là Hoa đất (Balanophora Laxiflora) và Toả dương (Balanophora sp). Kết hợp với sói rừng là dược liệu có công dụng giảm sưng đau, tăng cường miễn dịch giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh gút. Từ đó cải thiện triệu chứng sưng đau khớp, giảm nguy cơ tái phát cơn gút cấp.

Ngoài ra, trong viên Good Cao Sơn còn chứa các thảo dược tốt cho xương khớp và tăng cường chức năng gan, thận cho người mắc bệnh gút như cao xương dê núi, rễ trà hoa vàng. Các hoạt chất có trong viên Good Cao Sơn sẽ giúp đào thải acid uric trong cơ thể, làm giảm nguy cơ tái phát các cơn gút cấp.

vien-good-cao-son-giup-giam-chi-so-acid-uric-trong-mau-hieu-quan-an-toan.-.jpg
Viên Good Cao Sơn giúp giảm chỉ số acid uric trong máu hiệu quản, an toàn.

Sự kết hợp các thảo dược trên không chỉ giúp giảm viêm, giảm đau, hạ acid uric trong máu mà còn tăng cường chức năng thận – một trong những yếu tố gây bệnh gút. Các thảo dược sử dụng trong viên Good Cao Sơn có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn giúp người bệnh không gặp tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Viêm Good Cao Sơn - giải pháp cho người bị gút được chuyên gia khuyên dùng

Viên Good Cao Sơn với sự kết hợp của nhiều loại thảo dược như cao hoa đất, cao tỏa dương, cao cây gắm, cao xương dê núi, cao rễ trà hoa vàng là lựa chọn an toàn và hiệu quả cho người mắc bệnh gút. Viên Good Cao Sơn hỗ trợ điều trị thống phong (bệnh gút), tăng cường đào thải acid uric theo đúng cơ chế sinh học, giúp giảm chỉ số acid uric trong máu. Tăng cường tính linh hoạt, dẻo dai, khỏe mạnh của khớp. Bên cạnh đó còn giúp người bệnh gút phục hồi chức năng gan, thận, hỗ trợ điều trị chứng viêm khớp, thoái hóa khớp, sùi mô xương, dị dạng khớp.

Viên Good Cao Sơn dùng cho người bị gút cấp hoặc mãn tính, người có chức năng đào thải của thận suy giảm dẫn đến gút, người có chỉ số acid uric tăng cao, người bị đau nhức xương khớp do gút. Viên Good Cao Sơn là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả dành cho người bệnh gút.

Cách dùng viên Good Cao Sơn hỗ trợ chữa bệnh gút hiệu quả. Người bệnh có thể uống trước hoặc sau khi ăn. Đối với người mắc bệnh đau dạ dày nên uống sau ăn 30 phút. Bệnh nhân không cần sử dụng thuốc điều trị khác khi dùng sản phẩm này.

Viên Good Cao Sơn – hỗ trợ giảm acid uric máu, giảm đau nhức xương khớp. Giải pháp hiệu quả giúp giảm cơn đau gút cấp, giúp khớp dẻo dai, khỏe mạnh.
Liên hệ hotline: 0924822777 để được tư vấn miễn phí
Website: duoccaoson.com.vn
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và cấp phép bởi Bộ Y tế. Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viên Good Cao Sơn:  Giải pháp hạ acid uric và bệnh gout mạn tính từ thảo dược