Vào chỗ ngủ của tu sĩ, “làm bậy” với bé gái 7 tuổi

Hoàng Thiên Lý| 07/11/2014 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống rượu, tìm được chỗ ngủ, Toàn lại nẩy sinh ý đồ đồi bại với bé gái được tu sĩ nuôi dưỡng trong chùa và phải chịu hình phạt thích đáng của pháp luật.

Vào chỗ ngủ của tu sĩ, “làm bậy” với bé gái 7 tuổi

Bị cáo Đỗ Văn Toàn tại tòa

Trưa ngày 7/11 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Văn Toàn (SN 1978, trú Tân Đức Đông, Vạn Lương, Vạn Ninh) 13 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Trước đó, khoảng 0h30’ ngày 21/5/2014, sau khi uống rượu về, Toàn đi đến “dinh cố” ở thôn Xuân Tự 2, xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh của bà Nguyễn Thị Thu (SN 1964, trú thôn Cư Thạnh, xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh) là tu sĩ trông coi nơi này.

Toàn đến tìm chỗ ngủ, thì thấy cháu Nguyễn Ngọc Thuận Thảo (7 tuổi), Nguyễn Ngọc Trung Hiếu (7 tuổi) và Khoa (10 tuổi) là 3 cháu do bà Thu nuôi dưỡng, đang nằm ngủ trên giường nên đã đến nằm ngủ cùng.

Trong lúc ngủ, Toàn nảy sinh ý định “làm bậy”, nên ôm cháu Thảo, rồi dùng tay sờ mông và vùng kín cháu Thảo. Thảo và Hiếu tỉnh dậy thấy Toàn, thì bỏ chạy sang phòng bên (phòng dành cho Phật tử ngủ lại).

Toàn đi theo sang phòng đó và nói Hiếu ra ngoài. Thảo sợ nên lấy chăn đắp kín người. Lúc này, Toàn cởi quần của mình, lên giường kéo chăn của Thảo rồi làm chuyện đồi bại. Được một lúc, Thảo vùng bỏ chạy về phòng ngủ và đóng cửa lại. Toàn sợ bị phát hiện nên mặc quần, lấy xe đạp về nhà.

Đến sáng 21/5/2014, Thảo kể lại chuyện bị Toàn “làm bậy” cho bà Thu biết. Ngày 22/5/2014 bà Thu làm đơn tố cáo hành vi của Toàn đến cơ quan Công an.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào chỗ ngủ của tu sĩ, “làm bậy” với bé gái 7 tuổi