Thể thao

UEFA ra phán quyết về trận Bỉ và Thụy Điển

Minh Anh 20/10/2023 - 15:42

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định trận Bỉ và Thụy Điển sẽ kết thúc sau 45 phút với tỉ số chung cuộc 1-1. Như vậy Thụy Điển đã hết hy vọng giành vé dự vòng chung kết Euro 2024.

Trận đấu giữa Bỉ với Thụy Điển ở vòng loại Euro 2024 diễn ra ngày 17-10 vừa qua. Nhưng chỉ sau một hiệp, UEFA đã phải tạm hoãn trận đấu này vì lo sợ khủng bố, sau khi 2 cổ động viên Thụy Điển bị bắn chết gần trung tâm thủ đô Bỉ.

Sau cuộc họp và lấy ý kiến của cả hai đội, UEFA quyết định trận đấu giữa Bỉ với Thụy Điển sẽ không đá tiếp 45 phút còn lại và 1-1 là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

hinh-anh-17-10-2023-luc-06.32.jpeg
Liên đoàn Bóng đá châu Âu đã quyết định trận Bỉ và Thụy Điển kết thúc sau 45 phút với tỉ số chung cuộc 1-1

Với kết quả này, Thụy Điển vẫn đứng thứ 3 ở bảng F với 7 điểm, kém 9 điểm so với đội thứ 2 là Áo. Như vậy, Thụy Điển đã hết hy vọng giành vé dự vòng chung kết Euro 2024.

Bên cạnh đó, UEFA cũng quyết định sẽ hoãn tất cả các trận đấu ở Israel vì lo ngại về an ninh. UEFA thông báo: "Sau khi đánh giá kỹ lưỡng về tình hình an toàn hiện tại trên toàn lãnh thổ Israel, Ủy ban điều hành UEFA đã quyết định rằng không có trận đấu nào của UEFA được diễn ra ở Israel cho đến khi có thông báo mới".

Với quyết định này, các trận đấu trên sân của tuyển Israel và các CLB Maccabi Haifa FC và Maccabi Tel-Aviv sẽ phải tổ chức trên sân trung lập bên ngoài lãnh thổ Israel.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UEFA ra phán quyết về trận Bỉ và Thụy Điển