Truy tìm tên sát nhân xông vào nhà đâm chết 1 người phụ nữ

Minh Phượng(TH)| 18/11/2014 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19h ngày 17/11, nạn nhân là chị Lưu Ngọc Phụng (SN 1978) khi đang ngồi trong nhà thì bất ngờ bị 1 kẻ lạ mặt xông vào dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào bụng khiến chị gục ngay tại chỗ.

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống xung quanh ngôi số nhà 21/58 Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM, nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ ngôi nhà này.

Khi người dân chạy ra ngõ thì thấy con gái của chị Phụng hốt hoảng chạy ra ngoài cầu cứu hàng xóm, nói có người cầm dao xông vào nhà. Người dân nơi đây nhanh chóng chạy đến phía ngôi nhà thì bất ngờ bắt gặp 1 đối tượng cầm 1 con dao dính máu, đang từ trên gác đi xuống.

Thấy mình bị chặn đường, đối tượng này đã dùng dao đe dọa, rồi leo lên xe máy hiệu Wave màu đen nổ máy bỏ chạy. Trên đường tẩu thoát, đối tượng bị 1 người dân dùng gậy đánh trúng tay nên đã đánh rơi con dao.

Truy tìm tên sát nhân xông vào nhà đâm chết 1 người phụ nữ

Con dao hung thủ đánh rơi tại hiện trường (Ảnh: TienPhong)

Khi mọi người chạy vào nhà kiểm tra thì phát hiện chị Phụng đang nằm bất tỉnh trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do những vết thương quá sâu, dẫn đến mất máu, chị Phụng đã tử vong tại bệnh viện.

Cơ quan Công an đã khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng. Tại đây, cơ quan chức năng cho biết, đồ đạc của gia đình và của cá nhân chị Phụng đã không có dấu hiệu bị xáo trộn, trong nhà không bị mất tài sản. Con dao dính đầy máu, cán đen, lưỡi bị cong, vênh, bị nghi là hung khí gây án của hung thủ cũng đã bị thu giữ kịp thời.

Nghi phạm được các nhân chứng miêu tả là một nam thanh niên cao khoảng 1,68m, tóc quăn dài, đeo khẩu trang, đầu đội món bảo hiểm, mặc áo khoác đen.

Được biết, gia đình chị Phụng về đây ở hơn 2 năm. Gia đình có 5 người gồm vợ chồng chị Phụng, 2 đứa con và một người mẹ. Gia đình sống chan hòa với hàng xóm, không có mâu thuẫn với ai. Tại thời điểm xảy ra vụ án mạng, người chồng của chị Phụng đã đi ra ngoài, trong nhà chị còn 4 người phụ nữ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc và truy bắt kẻ sát nhân gây ra vụ án mạng nghiêm trọng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm tên sát nhân xông vào nhà đâm chết 1 người phụ nữ