Truy đuổi đối tượng cướp xe máy của nữ sinh

Tùng Anh| 06/03/2023 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cướp xe máy của một nữ sinh đang trên đường đi học, Nguyễn Trung Hiếu (quê ở Bắc Giang) bỏ chạy thì bị lực lượng Công an phát hiện, truy đuổi và bắt giữ ngay sau đó.

Theo đó, vào khoảng 6h30 phút ngày 6/3, Tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình đang thực hiện làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Trần Nhân Tông, phường Ninh Phong (TP Ninh Bình) thì phát hiện một thanh niên đang điều khiển xe máy phóng rất nhanh, phía sau có một số người dân đuổi theo và tri hô bắt cướp.

Truy đuổi đối tượng cướp xe máy của nữ sinh

Đối tượng Nguyễn Trung Hiếu bị bắt giữ (Ảnh: Công an Ninh Bình)

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của tội phạm, tổ công tác nhanh chóng điều khiển phương tiện cùng người dân truy đuổi. Khi đến tuyến đê thuộc khu vực Cảng Việt - Nhật thuộc phường Bích Đào, TP Ninh Bình, đối tượng bị ngã, tổ công tác đã khống chế, tạm giữ xe máy mang BKS 35H1–1381.

Làm việc với Công an, đối tượng khai tên là Nguyễn Trung Hiếu, SN 1985, ở TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Hiếu khai nhận vừa cướp chiếc xe máy BKS 35H1-1381 của một nữ sinh đang trên đường đi học tại khu vực đường Trần Nhân Tông thuộc phường Bích Đào.

Sau khi cướp được tài sản, Hiếu bỏ chạy thì bị lực lượng Công an cùng với người dân phát hiện, truy đuổi và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy đuổi đối tượng cướp xe máy của nữ sinh