Trịnh Sảng quyết giành quyền nuôi con với Trương Hằng để vớt vát hình tượng

Minh Anh| 03/02/2021 06:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang QQ đưa tin, Trịnh Sảng đã sẵn sàng bay sang Mỹ để đón 2 con về nước và quyết giành quyền nuôi với Trương Hằng. Đây được cho là động thái được đông đảo công chúng ngóng chờ suốt hơn 2 tuần qua.

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra vào ngày 18/1, bạn trai cũ Trương Hằng công khai giấy khai sinh của hai con, trên đó ghi tên người mẹ là Trịnh Sảng. Họ từng tới Mỹ để nhờ người mang thai hộ.

thai.jpg
Drama của Trịnh Sảng bất ngờ có thêm twist mới.

Nhưng khi song thai được 6-7 tháng, họ chia tay và Trịnh Sảng muốn bỏ thai. Trương Hằng không đồng ý nên đã ở Mỹ nuôi con. Hiện tại hai bé được hơn một tuổi.

Không những không nhận lỗi mà bố mẹ Trịnh Sảng liên tiếp tố cáo Trương Hằng và bố mẹ cậu ta lừa tình, lừa tiền con gái mình. Họ cho rằng nam diễn viên đã ăn bám và phải nhờ đến Trịnh Sảng để có việc làm.

trinh(1).jpg
Theo nguồn tin từ một blogger thạo tin trong giới giải trí, Trịnh Sảng đã sẵn sàng bay sang Mỹ để đón 2 con về nước.

Sau hàng loạt những làn sóng tẩy chay, các hoạt đồng quảng cáo bị hủy và đối diện với nguy cơ phải hầu tòa, Trịnh Sảng cuối cùng cũng có một động thái được đánh giá là "còn chút tình người".

Theo nguồn tin từ một blogger thạo tin trong giới giải trí, Trịnh Sảng đã sẵn sàng bay sang Mỹ để đón 2 con về nước. Đây được cho là động thái được đông đảo công chúng ngóng chờ suốt hơn 2 tuần qua.

Theo thông tin, phía nữ diễn viên đã nhờ cậy tới luật sư để thương lượng, mục đích là để giành quyền nuôi con với Trương Hằng và đưa con trở về Trung Quốc an toàn.

thai2.jpg
Việc giành quyền nuôi con là cách duy nhất Trịnh Sảng giải quyết vấn đề và vớt vát được hình tượng.

Tuy nhiên, tin tức này vẫn khiến netizen bán tín bán nghi, không biết bao nhiêu phần trăm là sự thật. Trang QQ bình luận, dù chưa có phía nào đứng ra xác nhận thông tin song đại bộ phận công chúng đều mong rằng 2 đứa trẻ sẽ hoá giải mâu thuẫn từ Trương Hằng và Trịnh Sảng.

Dù ở góc độ, Trịnh Sảng cũng không nên bỏ rơi con cái mà phải chịu trách nhiệm. Đây là cách duy nhất để giải quyết vấn đề, và cũng là cách duy nhất để giải tỏa áp lực từ dư luận và cải thiện hình ảnh bản thân.

trinh5(1).jpg
Khán giả cũng đang chờ xem hành động này có phải xuất phát từ tình yêu thương hay chỉ là một lý do để Trịnh Sảng vớt vát lại hình tượng cho mình mà thôi.

Trước đó, bố của Trịnh Sảng đã đứng ra thừa nhận gia đình đã sai khi có những phát ngôn lúc nóng giận. Tuy nhiên, ông kiên quyết phủ nhận việc Trịnh Sảng có ý định bỏ rơi con, hiện gia đình ông đang nỗ lực hết sức mình để đấu tranh giành quyền nuôi 2 đứa trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Sảng quyết giành quyền nuôi con với Trương Hằng để vớt vát hình tượng