Trang Eva nói gì về thảo mộc hỗ trợ giảm cân Gold chứa chất cấm?

PV| 27/05/2021 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, đại diện thương hiệu Trang Eva đã có ý kiến phản hồi chính thức về thông tin sản phẩm Thảo mộc hỗ trợ giảm cân Gold chứa chất cấm Sibutramine.

Theo đó, ngay sau khi tiếp nhận những thông tin về sản phẩm Thảo mộc hỗ trợ giảm cân Gold chứa chất cấm Sibutramine. Thương hiệu Trang Eva đã tổ chức rà roát và khẳng định tất cả sản phẩm Thảo mộc hỗ trợ giảm cân Gold đã được công ty thu hồi và ngừng đưa ra thị trường từ trước khi có thông tin này. Đồng thời đơn vị cũng đã gửi mẫu sản phẩm Thảo mộc hỗ trợ giảm cân Gold đến Phòng kỹ thuật hình sự - Công an Thành phố Hà Nội để phân tích kiểm tra.

TPKVSK Thảo mộc hỗ trợ giảm cân Gold vướng “tin đồn” chứa chất cấm Sibutramine

Ngày 08/04/2021, Phòng kỹ thuật hình sự - Công an Thành phố Hà Nội đã có thông báo trả lời kết quả phân tích mẫu sản phẩm Thảo mộc hỗ trợ giảm cân Gold. Theo kết quả được công bố, sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thảo mộc giảm cân Gold không chứa chất cấm Sibutramine như thông tin được đăng tải trước đó.

Kết quả kiểm tra của Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an Thành phố Hà Nội về chất cấm Sibutramine trong sản phẩm Thảo mộc hỗ trợ giảm cân Gold

Lý giải về thông tin sản phẩm Thảo mộc hỗ trợ giảm cân Gold có chứa chất cấm Sibutramine, phía doanh nghiệp khẳng định: Sản phẩm Thảo mộc hỗ trợ giảm cân Gold là sản phẩm uy tín lâu năm trên thị trường nên có thể đã bị làm giả và làm nhái. Trước đó đơn vị đã thu hồi và ngừng đưa sản phẩm ra thị trường khi có thông tin xuất hiện hàng giả hàng nhái.

Doanh nghiệp cũng khẳng định: Công ty luôn duy trì và thực hiện nghiêm túc các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm và các quy định của Nhà nước về hàm lượng các chất trong sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đưa ra thị trường, công ty đã kiểm soát và sử dụng các nguyên liệu đảm bảo chất lượng, đầy đủ nguồn gốc xuất sứ để sản xuất. Việc quản lý chất lượng sản phẩm của đơn vị theo đúng tiêu chuẩn. Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được Bộ y tế kiểm định chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Eva nói gì về thảo mộc hỗ trợ giảm cân Gold chứa chất cấm?